Hôm sau, giữa trưa.
"Đại tiểu thư, Lý đổng cố ý giao đãi quá chúng ta, không chuẩn làm ngươi lại bán ra đại môn nửa bước."
Lý Thế Chân mới vừa mở ra bên ngoài đại môn, đã bị đứng thẳng ở ngoài cửa lớn bảo tiêu đại ca cấp duỗi tay ngăn cản, nàng tức khắc sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó ngượng ngùng cười, vì chính mình biện giải một câu: "Ta không phải muốn đi ra ngoài, ta chẳng qua là cảm thấy ngốc tại trong nhà quá buồn, liền nghĩ ra được đi lại một chút."
"Ân."
Trước mặt bảo tiêu đại ca nghe xong nàng lời nói, mặt vô biểu tình mà lên tiếng, cũng không biết hắn là thật tin vẫn là không tin? Tóm lại, thân thể hắn tựa như cọc tiêu giống nhau vẫn duy trì đứng thẳng tư thế vẫn không nhúc nhích.
Thấy hắn thái độ như thế mà kiên quyết, Lý Thế Chân cũng biết chính mình lần này là thật sự ra không được, bước đầu thử kế hoạch thất bại!
Nàng bất đắc dĩ mà bĩu môi, trong miệng nhỏ giọng nói thầm một câu: "Ba ba cùng ca ca thật là, làm gì quản nhân gia như vậy nghiêm sao! Liền đi ra ngoài một chút đều không cho."
Lý Thế Chân là trực tiếp một giấc ngủ đến giữa trưa mới tỉnh lại, ăn xong quản gia an bài tốt cơm trưa sau, nghĩ đến Lý phụ cùng ca ca đến buổi tối mới có thể trở về, nàng một người cô linh linh ở nhà tức khắc cảm thấy có điểm nhàm chán.
Vì thế liền đi ra cửa phòng, muốn thử xem chính mình có không thông qua tránh đi bên ngoài bảo tiêu các đại ca đối nàng giám thị, sau đó lặng yên không một tiếng động mà trộm đi bộ đi ra ngoài.
Hiển nhiên, nàng đã quên mất tối hôm qua thiếu chút nữa liền ăn cái lỗ nặng giáo huấn, cư nhiên còn nghĩ như thế nào tránh đi nhà mình bảo tiêu mà chuồn êm đi ra ngoài chơi đùa?
Điển hình "Hảo vết sẹo liền đã quên đau" chủ nhân!
Cho nên cũng mới có trở lên nàng cùng bảo tiêu đại ca đối thoại nội dung xuất hiện.
Xoay người, nàng tâm tình thập phần buồn bực mà lại đi trở về chính mình phòng.
Mới vừa bước vào cửa phòng nửa bước, liền nghe được chính mình tùy tay ném ở trên giường di động vang lên, tức khắc vui vẻ ba bước cũng làm hai bước trực tiếp chạy tới cầm lấy di động ấn xuống tiếp nghe kiện.
Loại này thời điểm, có thể có người gọi điện thoại tới bồi nàng giải giải buồn, tâm tình của nàng cũng đã vui vẻ đến muốn bay lên, rốt cuộc có thể không cần như vậy nhàm chán!
"Uy. . . Ngài hảo! Xin hỏi vị nào?"
Đối phương bên kia tựa hồ tạm dừng một chút, thẳng đến Lý Thế Chân cho rằng đối phương có thể là đánh sai điện thoại, chính cảm thấy thất vọng khi, mới nghe được di động bên kia truyền đến một đạo trầm thấp thả giàu có từ tính nam tính thanh âm, cùng với bất đắc dĩ lại ngầm có ý nhè nhẹ sủng nịch ngữ khí vang lên: "Thế Chân, ngươi lại đã quên trước xem ra điện biểu hiện lại tiếp điện thoại."
"Kiến Vũ ca?"
Nghe được quen thuộc thanh âm, Lý Thế Chân sửng sốt trong chốc lát, vội vàng lấy ra di động nhìn thoáng qua màn hình biểu hiện, ngay sau đó lại lần nữa thả lại bên tai, lúc này thanh âm nhưng thật ra trở nên thập phần vui sướng, "Ngươi như thế nào sẽ có rảnh gọi điện thoại cho ta? Ngươi không phải ở nước ngoài đi công tác sao? Chẳng lẽ nói, ngươi đã về nước?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...