Chương 15 ta chính là Từ Y Cảnh vị hôn thê!

2.1K 63 1
                                    


Từ Lý Thế Chân biết chân tướng sau, nàng mấy ngày nay đều vẫn luôn ngốc tại trong nhà, không lại giống như thường lui tới như vậy động bất động liền chạy tới phác thị tập đoàn tìm Phác Kiến Vũ.

Kỳ thật nàng trong lòng thực loạn, nàng quái Phác Kiến Vũ bởi vì nàng mất trí nhớ liền lựa chọn lừa gạt nàng, nhưng đồng thời lại nghĩ đến hắn ngày thường đối nàng như vậy hảo, liền lại không biết nên lấy hắn làm sao bây giờ, đơn giản mắt không thấy tâm không phiền, nàng cũng không đi phác thị tập đoàn tìm hắn.

Thừa dịp hiện tại tâm tình có điểm phiền loạn hết sức, Lý Thế Chân muốn muốn ra cửa giải sầu.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng sau, nàng xách theo bao bao liền ra cửa.

Đứng ở đường cái bên cạnh, nàng đột nhiên có điểm mê mang, không biết chính mình nên đi nơi nào?

Tính, nếu đã ra tới, liền tùy tiện đi một chút đi!

Hạ quyết tâm sau, Lý Thế Chân cũng không hề rối rắm phiền não rồi, chậm rì rì về phía trước đi đến.

Vừa đi vừa tự hỏi chính mình chờ hạ muốn đi đâu đi dạo sẽ tương đối hảo?

Lâm vào suy nghĩ sâu xa nàng, hoàn toàn không có ý thức được chính mình giống như càng đi càng hẻo lánh, cũng liền không biết chính mình mặt sau đi theo hai cái lén lút nam Alpha.

"Đại ca, cô nàng này lớn lên nhưng chân chính điểm."

Một cái lớn lên hơi lùn điểm nam Alpha nghiêng đầu cùng một vị khác lớn lên vô cùng cao lớn nam Alpha thấp giọng kề tai nói nhỏ, thỉnh thoảng trộm ngắm Lý Thế Chân sự bóng dáng, biểu tình mang theo nhè nhẹ hưng phấn, "Quang xem bóng dáng liền như vậy dẫn người mơ màng, không biết chính diện có phải hay không cũng như vậy đẹp?"

"Lão tử lần đầu tiên gặp được loại này cực phẩm, nàng hương vị nhất định là đáng chết điềm mỹ."

Vị kia cao lớn nam Alpha ánh mắt vẫn luôn dính vào đi ở phía trước Lý Thế Chân thân thượng, kia tràn ngập chiếm hữu dục ánh mắt, hận không thể đương trường đem nàng cấp phác gục trên mặt đất, sau đó lại hảo hảo hưởng dụng một phen.

Như thế lộ liễu ánh mắt, nóng cháy ánh mắt, tuy là lâm vào suy nghĩ sâu xa Lý Thế Chân lúc này cũng cảm giác được không thích hợp, luôn có loại chính mình bị người cấp theo dõi cảm giác.

Đáy lòng "Lộp bộp" một tiếng, nàng không dám quay đầu lại đi xem, sợ bị phía sau người phát hiện, vì thế liền không tự chủ được nhanh hơn bước chân.

"Đại ca, cô nàng này nàng giống như phát hiện chúng ta."

Vóc dáng hơi lùn điểm nam Alpha thấy Lý Thế Chân đột nhiên nhanh hơn bước chân, nhịn không được hướng bên cạnh vóc dáng cao nam Alpha nôn nóng nói: "Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ như vậy phóng nàng đi sao?"

Hiển nhiên hắn thực không cam lòng mau đến bên miệng thịt liền như vậy cấp ném.

"Còn dong dài cái gì, mau cùng thượng."

Nói xong, hai người liền mau chân đuổi kịp Lý Thế Chân.

Làm sao bây giờ? Bọn họ giống như theo kịp!

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ