'BestFriends Turns to lovers'

156 4 2
                                    

AKO PO SI Xela Ampil :’) Nainspired lang po ko sa pag gawa ng mga cute fiction stories :’> ni HYSTG (HaveYouSeenThisGirl) idol ko po talga siya grave! J Hahaha. Ako po ay 17 years Old lang Lalake at mag sesecond year college sa Farfar away College :] At eto po ang una kong storyang Gagawin na d ko lubos maisip na gagwa po pala ko neto ^^V . Sana po ay magustuhan nyo :’)).Kahit first timer po ako thank you po. Please appreciate my fluency po di po talaga magaling eh. Pero I love what I am doing :’))

'BestFriends Turns to lovers’

Everyone doesn’t know whom they will fall in love? or when do they will be loved?Promise is always be a promise ,but many people says that promises is made  to be broken. Why do we love ? and why do we made promises If we will broke it. Sometimes saying the truth will set you free. Love can be blind in many people, that doesn’t see anyone instead looking of one person he/she only likes. And lastly Heart can be also define as a 'rock’ as hard enough to don’t feel the longings of other people and then what they call MANHID! Yung pakiramdam na nagpakabulag ka sa isang taong di naman pala talaga para sayo,eto yun eh eto yun.

A/N: Guys pasensiya na po di ko po kasi kaya mag fluent English BOBO  si author eh HAHA mag reklamo pakain ko sa alaga kong iguana :’) Please enjoy po

Chapter 1: Promised

Kringggggggg! Kringgggggggggg! (alarm) Mmmm Grrr , Asar! >.< “Oh eto na nga babangon na manahimik kana!” (Pinatay  ung alarm clock).

“Grrrr =_= Ang aga aga , o sya makapunta na nga sa baba’t makakain na”.

Booogsh!(namato ng unan) “Ay ! Crocodile na may sungay! “.. .. ..

“Ate! Bat ba ang aga aga tulog pa ang diyos at namimwiset ka . -.-“

Napatingin saken si ate Juliet habang tumatawa .

“Sori mahal kong gwapong prinsipeng kapatid na bakla. Hahahaha *grinning*”

“Ate !! “

“Mama si ate nang aasar nanaman ohh! “

Yan si ate Juliet Ang napaka mapang asar at napaka bait din naman DAW nya sken na kapated . Pero minsan topakin siya but she’s very beautiful, Model kasi siya sa isang modeling Company. Infairness mejo mabaet MEJO nga yang ate kong yan.

“Juliet, tigilan mo ang kapatid mo, bumaba na kayo at kumain na tayo. “

Yan naman si mami Cindy . Ang pinaka da best sa lahat ng dabest at pinaka maganda sa lhat ng maganda syempre, Mami ko yan eeh at walang kasing bait yan mahal na mahal kame ng mami namin na yan.

“Sige po mami pababa na po kame ng BAKLANG TO! WAHAHAAH”

Papaluin ko sana sya ng walis tambo kaso bigla syang tumakbo kaya ayun d ko inabot.

Hinabol ko siya hanggang sa sala namen. At nag paikot ikot nman ang impakta sa Sofa.

“Bleeehh :P Bakla bakla bakla! HAHAHA”

“Ikaw Sirenang syokay ka Halika dto at Gigisahin kita!”

Napagod ako at Napaupo nalang sa tabi at di nalang pinansin si Ate .

“Oh, Xela baket ka nahinto jan? suko ka na , bakla ka talga.wahahaha”

“Che! Shut up ayoko na sayo.”

Dumiretso ko sa Kitchen para mag ignore at umupo sa harap ng lamesa.

Ganyan lang kame lage ng ate ko Nag aasaran kame mapipikon ako at magmumokmok nlang .

Ay By the way ako pala si Xela Williams  isa kong nerdong sinasabi nila at tinutukso pang bakla ng bwat isa sa mga nakakakita saken. 17 years Old lang ako ,Nag aaral ako sa Wilford Academy (Dedicated to HYSTG) first 1st year college palang ako at tumpukan ng mga tukso ng mga bully saming Eskwela dahil sa mga malalaki kong bilog na salamin at malalaking bag na dala dala , idagdag mo pa ang mga braces ko sa aking mga ngipin.Wla naman akong pake sa mga sinasabi nla dahil alam kong may pamilya kong nagmamahal saken.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

'BestFriends Turns to lovers'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon