Chương 93

338 57 21
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 93:

"Quả nhiên, sự lựa chọn cuối cùng luôn làm người khác phải bất ngờ."

Đố Kị vỗ tay, cố gắng không phát ra tiếng kêu khi bầu không khí dần vây lấy tay cô ta, đè ép, sát phát. Cô nàng mỉm cười, ưu nhã nuốt xuống một ngụm máu tươi vừa trào ra khi Tại Hưởng vừa định rời đi đã quay đầu nhìn.

Cho dù bản thân trông bẩn thỉu, cả người bầm dập đầy vết thương, Đố Kị ngồi tựa tường vẫn cố tỏ vẻ cao cao tại thượng quen thuộc, cong môi khi Tại Hưởng chưa thể rời khỏi đây.

"Muốn biết không, sự lựa chọn cuối cùng..."

"Của Mẫn Doãn Kỳ."

Tại Hưởng sững người giây lát, sau đó hắn tiến lại gần đạp thẳng vào người Đố Kị, mặc kệ những cái bóng đang bảo vệ cô ta. Dị năng bóng, so với một kẻ mang hơi thở tử vong phong hệ dị năng thao túng khí như Kim thiếu đây, quả thật chẳng đáng kể gì, dù hắn còn chưa lành sau vụ nổ ở Z thị.

"Tử Lam, đừng lấy một cái tên xa lạ ra đùa cợt..."

"Sẽ chết đấy!"

Đố Kị ngã trên nền đất, bụng in hằn dấu chân của Tại Hưởng, nội tạng của cô sớm như bị vỡ ra. Bất quá, cô ta sớm không còn là người nữa mà còn phải lo sợ. Từ thời khắc sinh ra, từ thời khắc Mẫn thiếu phu nhân sinh ra Mẫn Doãn Kỳ.

"Không nhớ, A Kỳ sao?"

A Kỳ?

Tại Hưởng nhíu mày, bàn tay đưa ra tước đoạt không khí lẫn sinh mạng của Tử Lam ngừng lại. Rất nhiều thứ xuất hiện trong đầu hắn theo cùng một cái tên, Z thị, phòng thí nghiệm, Kim gia, khu ổ chuột, cuối cùng quy lại một cái tên, Mẫn Doãn Kỳ.

Đố Kị lúc này nhếch mép nhạo báng Tại Hưởng, vị vua tận thế lúc nào cũng vì một kẻ mà đầy rẫy sơ hở có thể giết chết mình. Cô nàng vươn những ngón tay sớm đã gẫy nát mềm nhũn của mình, bám ống quần Tại Hưởng, màu đen từ tay toả ra. Ánh mắt cô ả tối dần.

Thôn phệ, cướp đoạt, tranh giành, những thứ này thuộc về chúng ta.

Chủ nhân đã từng nói như vậy.

Dị năng phong hệ, vạn khí trong tay, chủ nhân sớm đã nhớ thương.

"Doãn Kỳ, Doãn Khởi..."

Tại Hưởng dương khuôn mặt tuấn tú của mình, mái tóc bạch kim rơi xuống tầm mắt của Đố Kị khiến cô ả chớp mắt trong kinh hoàng. Tròng con ngươi hắn chớm đỏ, rồi nhanh trở lại bình thường. Hắn túm lấy bàn tay Đố Kị, khớp xương của cô ta vang lên răng rắc vỡ vụn. Tiếng hét của cô ta phá lệ khiến đáy lòng của hắn vui vẻ.

Sự xuất hiện của Doãn Kỳ, khiến ai cũng quên, Kim Tại Hưởng đã từng là Điên Cuồng, tính cách giống như cái tên của mình. Kẻ mang tới mùi vị tử vong, kẻ mà Doãn Kỳ chưa từng nhớ tới trong kiếp trước, luôn luôn mang nỗi kinh hoàng cho tới bất cứ người nào, bởi vì hắn của kiếp trước ấy, là...

Vị vua của tận thế.

Kim Tại Hưởng!

Kẻ nào chọc tới hắn, hắn cũng không ngại bẻ gãy từng khớp xương, nghe tiếng chúng vỡ nát, nghe cổ họng bị gào rách của con mồi.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ