"Nè Eren, cậu nói thử xem sao họ lại đi lâu vậy" vừa nói, Ron đứng nhàm chán lại lấy chân đá đá vào bức tường bên cạnh. Bức tường đau điếng chớp mắt nhìn y.
"Có khi nào họ bỏ quên hai tụi mình ở đây không ?" Eren nói với khuôn mặt bất chợt nghĩ ra rồi lo lắng. Làm Ron đứng bên cạnh ngườm y một cái. "Cậu đừng có nói mấy lời bậy bạ như vậy"
Eren lè lưỡi một cãi, lộ ra câu nói đùa ban nãy. Eren bằng tuổi Ron, hai người vừa nãy tách khỏi đám người James vì muốn trước tiên vào cửa hàng này tìm thứ hợp với mình. Đến được một lúc, cả hai đứa đều chọn được thứ thích hợp rồi nhưng lại chẳng thấy mấy người lớn quay lại. Suy nghĩ của bọn nhóc phong phú đến nỗi tưởng tượng ra được cảnh đám người lớn đi lạc và bị bắt cóc đến một nơi xa. Đang đắm trong suy nghĩ ngu ngốc của mình, Eren cũng được lời nói của Ron làm tỉnh lại:
"Ôi trời, họ kia rồi"
Theo hướng tay ngước ra ngoài, Eren thấy đám người thất lạc của mình, đi theo sau là gia đình Malfoy nữa. Còn một cậu nhóc đi bên cạnh thằng Draco đó.. Í !!
Bản thân còn chưa kịp thắc mắc, Ron bên cạnh như dã thú thức tỉnh thốt to lên: "Trời.. Eren, cậu có anh em song sinh thất lạc à"
Eren nhìn cậu nhóc hầu như giống mình kia, bỗng thấy chút hứng thú, sau lạc quay sang lướt xéo Ron, phủ định ý của y: "Không, cậu chơi với mình bao nhiêu năm mà không biết à ? Mình là con một"
Ron híp mắt đánh giá hai người, vẫn là không công nhận, lại nhướn mày khẳng định:
"Nhưng hai người giống nhau thật mà... ui ui" Ron bỗng cảm thấy khoang miệng mình đau nhức.
Thấy Ron đang nói đột nhiên ôm miệng, Eren khó hiểu hỏi: "Bồ sao vậy?"
"Ình ắ úng ưỡi (mình cắn chúng lưỡi)"Ron ấp úng trả lời, tay vẫn đang ôm bên dưới mặt, bỗng thấy trong khoang miệng một vị mặn mùi lại tanh khó tả. Ron bỗng hét toáng lên, nhảy cẫng lên như cá giẫy chết. Eren nhìn cảnh này mà cười sặc nước miếng ho khan không ngừng, nhưng ngoài mặt vẫn cười ha hả.
Lily bước đến gần chỗ Eren đứng. Thấy bộ dáng cười của y có chút kì quặc, không khỏi thắc mắc "Chuyện gì mà nhìn con vui vậy Eren ?"
Nhìn thấy Lily bên cạnh, Eren lập tức nín cười, quay lại bộ dáng công tử nghiêm túc, mắt láo liếc cười trừ đáp: "Dạ không"
Lily híp mắt mà nghi ngờ làm Eren cũng vã mồ hôi.
"Draco, Harry. Ta dẫn hai đứa vào trong" Narcissa bước vào trong Quán, theo sau là Harry và Draco.
Đáng ra là Harry và Draco đi trước đám người lớn cơ, nhưng vì hai đứa trẻ đi vòng vèo, cuối cùng đích đến lại đụng mặt họ nên cũng là cùng đi. Lúc đó cũng thật sự là một cơn ác mộng đối với Harry, câu hỏi tới với cậu liên tiếp cứ như tội phạm đang bị tra khảo vậy.
~
Một lúc sau..
"Harry.. đi cùng mình đến tiệm bán thú cưng nhé !" Eren khoác vai nói với Harry, bộ dạng cậu ta thân thiết hẳn.Harry sau vài lần tìm hiểu mới đặc biệt biết cậu nhóc này khác hẳn với tích cách trầm tư của cậu, nó ngược lại, Eren có hơi năng động, thuộc những thành phần hoạt bát giống với tính cách của nhóc Finn. Nhưng Eren ngoan hơn nó nhiều, nếu Eren là phá tử thì Finn phải xếp trong loại hỗn tử siêu cấp. Một hồi nghiên cứu thì mới đưa ra đáp án là tính tình đứa trẻ này cũng không xấu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar-ĐN] How do you love us?
FanficChết dưới tay của Voldemort, Harry cùng hắn xuyên tới một thế giới mới. Điều kì diệu là thế giới này không chỉ phù thủy vĩ đại nhất mà còn có những nòng giống khác mạnh hơn họ gấp đôi lần. Sống lại, một thân phận mới, một cuộc sống mới, phải đối mặt...