[SNSD]Tháng 7 - Yulsic

966 5 0
                                    

Tháng 7

Tôi yêu một người con gái yêu hoa bồ công anh. Em yêu gió và nắng, xinh đẹp và rực rỡ. Em yêu những nụ hôn ấm áp của mùa xuân, ánh nắng chói chang mùa hạ, những cái ôm siết tê người của mùa thu, hơi thở lạnh của mùa đông.

Em yêu sự sống, yêu tất cả mọi thứ, yêu cả tôi.

Dandelion in the wind... Em có thể dành cả ngày dài trên cánh đồng bồ công anh, ngắm nhìn những nhành hoa bé xíu, trắng tinh, chập chững rời hoa mẹ.

Tôi có thể dành cả ngày ngắm nhìn em.

Ánh sáng mật ong rót lên làn da trắng tinh màu thiên đường. Thế giới lùi về một khoảng không xa lắm phía sau lưng. Chỉ còn tôi và em, cánh đồng bồ công anh, nắng và gió. Luôn có nắng và gió, rực rỡ như nụ cười của em.

Bồ công anh, hạnh phúc nhé!!!

Em thường hét to như thế, mỗi lần cơn gió lớn thốc qua.

Em cũng hãy hạnh phúc nhé.

***

Tháng 7 mưa lạnh. Chạy vội vào quán cà phê, im lặng ngắm nhìn thế giới thu nhỏ sau một cái chớp mắt. Có những cặp đôi hạnh phúc, có vài cặp cãi nhau, những nụ cười, liếc mắt, nhăn mặt, giận dỗi.

Có những người hạnh phúc-một-mình.

Và một tôi một mình...

Nhớ

Vươn tay khẽ hé ô cửa sổ, bồ công anh nhỏ xíu ướt sũng nước mưa mất đi vẻ thơ mộng vốn có của nó. Mân mê trong lòng bàn tay. Một cái chớp mắt, nụ cười, nắng và gió. Thế giới lại lùi về một nơi rất xa, rất sâu.

Ánh mắt rơi tõm trong không trung. Band nhạc dạo đầu bằng những nốt nhẹ nhàng. Giọng hát cất lên, ánh mắt ướt, quay đầu bước đi. Ôm một nỗi nhớ lạ lẫm.

Tôi nhớ người cách tôi hai bước chân.

Nhưng đang trong vòng tay một người khác.

Already a year thinking that because it was the first time 

it would be fine after a few days 

memories I had made with you come to me

Vì nó là lần đầu tiên phải không? Chúng ta đã làm rất tốt cái nhiệm vụ của những người đã chia tay nhau. Trở thành những người hoàn toàn xa lạ. Không đặt chân đến những nơi đã cùng đến với em. Không ăn ở nhà hàng em hay ăn. Vài ba hộp các tông đựng kỉ niệm của tôi và em, bụi xám phủ lên một vạch ngăn rõ ràng giữa quá khứ và hiện tại. Thời gian ấy đã dừng lại, tình yêu cũng đã dừng lại.

Nhưng nỗi nhớ vẫn đang lớn lên, từng ngày. Và đợi chờ một câu nói vẫn chưa thoát khỏi khoé môi.

I couldn't say I miss you come back to me 

because of the warm gaze of that person 

and your face which was brighter than the ring on your left hand

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD]Tháng 7 - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ