CHAPTER 15

168 8 0
                                    



"Take a shower first, so you guys can swim to the beach na. I'll just organize our things and cooked for our breakfast and lunch!" I said while fixing the grill.


Ivan rented a cottage for us, uuwi din naman kami mamaya kaya hindi na kami nagrent ng room. He also rented a videoke,grill, kasama na din yung mga pang ihaw namin. Hati kami nagbayad do'n.



"Kiko, looked at the women, she kepts winking at you. Maybe you are her's type!" Ivan laughed before getting the clothes that he'll wear on his bag.


"Type her ass!" Kiko rolled his eyes before getting his clothes also. "How about you noona? Change your oufit also."



"Later, I will still grilled this!" I pointed at the meats,barbeque, hotdogs,fish and chicken.



"I-ihaw mo muna 'yung barbeque. Mamaya na 'yung iba, tutulungan kita mamaya. After mo d'yan, magshower kana at magbihis, para makapag enjoy ka naman! Hindi tayo pumunta dito para magihaw ka maghapon d'yan!" Ani Ivan.



"Oh! What's with the tone?" Kiko teased Ivan, laughing a bit.




"Just change your clothes, so guys can swim already!" I said before shooking my head.




Both of them just laughed at me bago sila naglakad papaalis ng cottage namin. Ngayon ko lang nakita ang kagandahan ng beach na 'to, noong pumunta kasi kami ni Ivan ay gabi kaya hindi ko masyado nakita ang kagandahan at linaw ng tubig dito sa dagat na 'to.




Kumuha muna ako ng ilang uling bago ako nagsimula magihaw. Mabuti nalang talaga may mga sauce na kasama 'yon at kumpleto sa gamit sa pang ihaw. Todo paypay ako dahil napapatay ng hangin 'yung apoy. Pambihirang iyan! May araw na pero mahangin pa din dito sa beach!




Napansin ko din na ang tagal no'ng dalawa. Magpapalit lang at magshshower pero umabot na sila ng ilang oras. Nakapag luto na din ako ng ilang barbeque! I was 'bout to get my phone to text them pero narinig ko na ang tawa ni Kiko at Ivan.




Kiko was wearing a floral polo and a floral short. He was also wearing a sunglasses, while Ivan was wearing a black short at wala ng pan-itaas. Doon ko lang napansin na maputi din pala siya pero mas maputi talaga ang mga kapatid niya kaysa sakanya. He doesn't have abs but his tummy is so white.



"Ya noona, Ivan buyed something for you!" Kiko said, laughing.


My brows furrowed before looking at Ivan, "Ano 'yon?"


"Hindi ako bumili neto ah, 'yang kapatid mo ang bumili neto!" Ivan said before giving me the paperbag.



I arched a brow before getting the paperbag at kinuha 'yung nasa laman ng paperbag. I almost rolled my eyes when I saw a sexy lingerie, it was a black. Saan ko naman 'to gagamitin? Sira ulo sila!


"Ano 'to? Sino magsusuoot n'yan?" I asked,annoyed.



"I-ikaw raw. Galit ka ba? Hindi ako bumili nan ah, kapatid mo. Puro siya kalokohan! Binayaran ko lang!" Ivan said before glancing at Kiko. "Lagot ka sa ate mo!"




"You don't like it? It was beautiful!" Kiko said before getting the lingerie on me. "Damn! Noona, if you wear this... I swear, you could be a model! A short model, rather!"



"It's so disgusting!" I shookt my head before I started to grilled again.



"Are you mad on us?" Ivan followed me bago kinuha ang pamaypay saakin.



Since We Met That NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon