-Thiên giới-
Thiên sứ rất lương thiện, mang trên mình đôi cánh màu trắng tuyệt đẹp. Khi tạ thế, Thiên sứ sẽ đưa ta đến thiên đàng nơi của những vị thần cư ngụ. Sách sử là thế, nhưng thực tế hơi nghiệt ngã. Nàng cũng là một thiên sứ nhưng sao lại khác xa thế này?!
Không phải nàng không đẹp, chỉ là vẻ đẹp ấy đã sớm bị nàng tận dụng triệt để nhằm giải quyết rắc rối nàng tạo ra.
Không phải nàng không hiền lành, chỉ là nàng không nhớ hiền lành nghĩa là sao.
Không phải nàng không có cánh, chỉ là đôi cánh của nàng sớm đã được đổi để lấy lọ sốt cà chua về trét bánh mì ăn.
Đại khái là những đặc điểm của một thiên thần nàng đều hội tụ đủ. Bản thân nàng còn phát sinh những tính tình quái lạ đủ để làm náo loạn bất cứ đâu.
Khi nàng đem đôi cánh của mình trao đổi với Thần Demeter vườn thượng uyển, Đại thiên thần Heceil đã tức lộn ruột và giáo huấn nàng ba tháng trời rằng: đôi cánh rất quý giá, nó là biểu tượng đầy kiêu hãnh của một thiên thần. Sau đó, ông đã đi chuộc lại đôi cánh cho nàng, bản thân thì làm osin cho Thần Demeter để trồng lại vườn cà chua nhằm chế tạo lọ sốt mà nàng đã lấy.
Ít lâu sau, nàng lại đi trộm cung tên của Thần Cupid. Nhắm bắn loạn xạ làm Thiên GIới một phen chao đảo vì đủ mọi thể loại tình yêu xuất hiện: Đam mỹ, Bách Hợp, Thần và Yêu, già và trẻ, vân vân và mây mây.
Khi giải quyết xong mớ hỗn độn nàng tạo ra, các Đại thiên thần đã có một cuộc họp quy mô lớn. Nàng dĩ nhiên là trung tâm của phiên xét xử. Đại thiên thần Heceil bắt đầu hỏi tội:
_ Thiên thần tập sự Acchan dù mới ba tháng tuổi đã gây ra những tội không thể dung tha dù lớn hay nhỏ. Nhiều lần phá bĩnh các thiên thần, hay trộm thức ăn lúc quá khuya, còn đổi đôi cánh của mình chỉ vì một lọ sốt. Tội lớn nhất là dùng cung tình yêu của thần Cupid khiến Thiên giới náo loạn. Đặc biệt là khiến ta phải đi yêu cái tên Demeter đáng ghét đã từng bắt ta làm osin. Ngươi còn gì để biện hộ cho mình?
_ Đấy là thể hiện sự yêu quý của con đối với tất cả mọi người.
_ Yêu quý không phải thể hiện bằng cách đó.
_ Vậy chứ cách nào?
_ Vậy ngươi có biết tại sao mình phải đứng đây mà xấu hổ trước tất cả các thiên thần hay không?
_ Xấu hổ? Xấu hổ nghĩa là gì? Có trong từ điển bách khoa của Thiên giới không?
Câu này khiến Heceil cứng họng. Biết Heceil không biết xấu hổ nghĩa là gì nên Thần Demeter giải nguy
_ Cho Heceil được dùng quyền trợ giúp.. đổi câu hỏi.
_ Ai cần ông lên tiếng. Tưởng ta không biết sao!
Cóc cóc, Chủ tòa lên tiếng:
_ Yêu cầu hai người không bàn chuyện gia đình ngay tại phiên tòa
_ Bọn ta không phải…
Cóc cóc.
_Yên lặng, không cãi với chủ tòa. Heceil hãy tiếp tục công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] Thiên sứ rắc rối
FanficThân là một thiên sứ nhưng nàng lại chẳng thể ngoan ngoãn được khắc nào. Các Đại thiên thần đành phải gửi trả nàng lại trần gian để tự mình tu dưỡng. Những con người phàm trần có cuộc sống nhàn vi đột nhiên bị những con người không rõ thân phận tự x...