---> Levi sighed as the moment he closed the bathrooms door. Sumandal siya sa pinto at napahilamos nalang sa sarili habang napapailing iling. 'Fuck...' he rested his head at the bathrooms door and slide his back until his butt reaches the bathroom's floor.
Erza looking at him with teary eyes earlier flashed inside his mind. Napabuntong hininga nalang siyang muli at nailing. 'Angelica thought that Erza is Hades.' nagtagis ang kanyang bagang. 'Lagi nalang nila akong ginugulo... Ayaw nila akong tigilan. Nakakabwisit.' napahilamos siya sa sarili. 'I'm tired of holding back when that's not even my thing. I'm doing my best not to let out the demon they say inside of me when I'm being a mafia that everyone knows but sometimes, its really hard. Tsk.'
For some reason, pakiramdam ni Levi ang bigat ng katawan niya. Mukhang kaya naman niyang harapin si Erza ngayon pero... It doesn't feel right at all. What should he do? What should he say? And for sure... If Angelica really slapped Erza earlier, he will lose his shits. "Tsk." he stood up. 'I'll take a quick shower. Maybe after this... This will put me in the mood.'
While Erza is sitting patiently on the bed still looking at the bathrooms door where sir Levi entered. She sighed heavily processing everything that happened earlier. She looked down at the floor.
Sobra siyang natakot kanina lalo na nang makarinig siya ng malakas na putok at malamang si sir Levi pala ang gumawa noon at may hawak itong baril. Hindi niya na alam kung ano ba ang dapat isipin tungkol sa mga nangyari kanina, sobrang gulo at nakakagulat para sa kanya lalo noong tinapat ni Levi ang baril kay Angelica.
Pinunasan ni Erza ang kanyang mukha gamit ang ibaba ng kanyang damit at kinakalma parin ang sariling mabibigat siyang huminga.
Noong mag tama ang mga mata nila ni sir Levi kanina, hindi niya nagawang umiwas. Lalo siyang nalungkot... Nabasa niya ang kakaibang pagod sa mga mata nito na bagong bago sa kanya. Masasabi niyang galit ito at hindi gusto ang mga nangyayari pero namayani ang pagod na iyon sa mga mata niya. Kaya parang sarado pa ang isip niya nang ibaba ni sir Levi ang hawak nitong baril at lumapit sa kanya para buhatin siya bago walang kibo itong umalis kasama niya.
Gusto niya itong yakapin at itanong kung anong problema pero... Hindi niya magawa. Wala siyang lakas ng loob. At saka, habang tinitignan niya ang mukha nito kanina, hinintay niya itong tumingin sa kanya pero hindi nito ginawa.
Siguro sa kabila ng lahat ng nangyayari ngayon, si sir Levi ang pinaka naapektuhan at nalulungkot siya ng dahil doon.
Nalulungkot din siya dahil... Hindi niya talaga inaasahan ang mga nangyari kanina. Yung sampal ni Angelica kay Hades, yung pagputok ng baril at pagtutok ni sir Levi ng baril kay Angelica at yung... Kanina, nilampasan lang ni Levi si lala Ailanna.
'Pwede ko ba siyang kausapin? Paano kung ayaw niya ng kausap? Gusto ko malaman ang mga iniisip at nararamdaman niya...' pinunasan niya ang luhang pumatak mula sa kanyang mga mata. 'Gusto ko makatulong para mapagaan ang loob niya pero.. Hindi ko alam ang dapat kong gawin. Paano kung mas gusto niya na nanahimik lang ako?' she sighed frustrated shaking her head. 'Ang pagdala sakin ni sir Levi dito... May ibig sabihin naman, hindi ba?'
Napabuntong hininga nalamang siya at inihiga ang sarili sa malambot na kama. 'Wala naman akong masyadong ginawa ngayong araw pero pakiramdam ko napagod ako ng sobra.' napahawak siya sa kanyang balakang at hinilot iyon. 'Ang sakit ng balakang ko... Mag kakaroon na siguro ako bukas. Dapat mag napkin na ako bago maligo para di ko matagusan ang bed sheet bukas...' she spread her arms and feel the bed. 'Kulay puti pa naman ang bed sheet. Mahirap mag laba. Nakakahiya pa..' napabuntong hininga siya at pumikit. 'Naliligo pa si sir Levi...'
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...