01;

14 1 0
                                    

vẫn là em với chiếc đàn guitar đó, vẫn là em mang theo những cơn gió mùa hạ đầu tiên đến nơi đây. tóc em vương nắng mai, môi em còn lưu luyến mật ngọt. em vẫn là haechan, là người tôi trao trọn cả trái tim năm nào

vẫn là tôi với chiếc cọ thân quen trên tay, vẫn là căn phòng khi xưa nơi đôi ta có những khoảnh khắc tuyệt đẹp. chúng ngọt ngào và chân thật đến mức tôi cứ ngỡ là mơ, là đôi ta vừa chào tạm biệt nhau sau một ngày dài. một chút xa nhau thôi rồi ta rồi sẽ lại tay trong tay, em đàn cho tôi nghe vài ba lời ca không tên, tôi vẽ nắng hạ đang nhảy nhót trên hiên nhà. như thế tuy nhỏ bé nhưng thật ngọt ngào làm sao.

nhưng vì sao tình mình phai tàn trong gió rồi em ơi?

em đàn em ca, sao mà xót xa đến thế?

tôi vẽ nắng giữa trời xanh, sao mà buồn đến thế?

em đốt những bản tình ca, tôi vẽ tình yêu bằng màu đen sâu thẳm ấy. chúng ta chẳng còn trẻ, chẳng còn thương nhau như khi ta mới chỉ là những đứa trẻ. ôi em ơi, từ khi nào ta chẳng còn bên nhau mỗi tối, từ khi nào ta chẳng còn trao nhau những nụ hôn nồng thắm hay vài ba câu ca vụn vặt?

từ khi nào nụ cười của em dần phai mờ đi trong tôi? từ khi nào bóng dáng của em dần mờ nhạt sau lớp sương dày đặc đó? tôi nghĩ rằng mình đã quên mất đi gương mặt của em rồi, duy chỉ có ánh mắt - thứ tôi ví nó còn xinh đẹp hơn cả dài ngân hà kia vẫn luôn khắc sâu vào trong trái tim tôi.

còn em, liệu em còn nhớ tôi không hay tôi chỉ còn là gương mặt nào đó hoàn toàn xa lạ?

liệu em có còn nhớ đến chàng trai năm xưa đã trao em cả con tim, để rồi cuối cùng thứ ta có được chỉ là những mảnh tình vụn vỡ và một trái tim mục nát?

tôi ví em như nắng, là thứ nắng hạ rực rỡ và ấm áp, là thứ nắng mà tôi yêu nhất luôn nhảy nhót trong trái tim tôi. tôi gọi em là bảo vật trân quý nhất, là thứ gì đó xinh đẹp như những vần thơ và ngọt ngào như những câu hát.

nắng chiếu rọi trái tim tôi, nhưng giờ đây nó đã trở nên mục ruỗng và khô cằn. bởi vì thiếu đi bóng dáng em, bởi vì thiếu đi người tôi yêu giữa seoul rộng lớn.

seoul, lạc là mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ