Tà ma ngoại đạo ( tự )
fuyao178.lofter.com
Bãi tha ma bao vây tiễu trừ lúc sau, tham dự người bỗng nhiên tập thể hồi tưởng tới rồi Xạ Nhật Chi Chinh lúc đầu. Ngụy Vô Tiện ở tử trong lúc đó khích nghe được này về hắn nghị luận, đối chính mình là tà ma ngoại đạo chuyện này tiến hành rồi khắc sâu nhận thức
Giống như trước đây, sự thật hướng, không nhằm vào ai, chỉ nói nhân quả
cp con Vong Tiện, không tẩy giang
========================
"Ngụy Vô Tiện đã chết. Đại khoái nhân tâm!"
"Hảo hảo hảo, quả nhiên là đại khoái nhân tâm! Chính tay đâm này Di Lăng Lão Tổ chính là vị ấy danh sĩ anh hào?"
"Còn có thể là ai. Hắn sư đệ tiểu giang tông chủ Giang Trừng bái, vân mộng giang thị, Lan Lăng kim thị, Cô Tô Lam Thị, Thanh Hà Nhiếp Thị tứ đại gia tộc xung phong, quân pháp bất vị thân, đem Ngụy Vô Tiện kia ổ ' bãi tha ma ' tận diệt ."
"Ta phải lời nói công đạo nói: giết được hảo."
. . . . . .
"Đối với ngươi nghe được không phải như thế a? Ngụy Anh không phải bởi vì chính mình tu luyện tà thuật gặp phản phệ, chịu dưới tay quỷ tướng cắn xé tằm ăn lên mà chết sao không? Nghe nói tươi sống bị cắn thành bột mịn đâu."
"Ha ha ha ha. . . . . . Cái này kêu là hiện thế báo. Ta đã sớm muốn nói , hắn dưỡng kia phê quỷ tướng tựa như một đám không thuyên tốt chó điên nơi nơi cắn người, cuối cùng cắn chết chính mình, xứng đáng!"
"Lời tuy như thế, khả lần này bao vây tiễu trừ bãi tha ma, nếu không phải tiểu giang tông chủ y Di Lăng Lão Tổ nhược điểm định ra kế hoạch, thành công cùng phủ còn khó nói đâu. Các ngươi cũng đừng quên Ngụy Vô Tiện trên tay có cái gì đồ vật này nọ, lúc trước cả đêm ba nghìn nhiều thành danh tu sĩ là như thế nào toàn quân bị diệt ."
"Hắn chết phía trước hủy diệt rồi Âm hổ phù , thật cũng coi như tích điểm âm đức, nếu không lưu lại kia quỷ đồ vật này nọ tiếp tục gieo hại nhân gian, càng thêm nghiệp chướng nặng nề lâu."
. . . . . .
"Bởi vậy có thể thấy được, tu luyện chung quy thị phi đi chính thống chiêu số không thể. Tà ma ngoại đạo, nhất thời phong cảnh vô hạn, giống như thực kiêu ngạo thực rất giỏi? Hắc, cuối cùng là cái gì kết cục?"
"Chết không toàn thây!"
"Cũng không tất cả đều là tu luyện chi nói làm hại, xét đến cùng vẫn là Ngụy Vô Tiện người này nhân phẩm quá kém, người người oán trách a. Cái gọi là thiện ác chung có báo, thiên đạo hảo luân hồi. . . . . ."
Câu này"Thiên đạo hảo luân hồi" vừa ra, kia nguyên bản ngủ đắc mơ mơ màng màng thiên đạo tựa hồ bỗng nhiên thanh tỉnh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Tà ma ngoại đạo
Fanfictionfuyao178.lofter.com Bãi tha ma bao vây tiễu trừ lúc sau, tham dự người bỗng nhiên tập thể hồi tưởng tới rồi Xạ Nhật Chi Chinh lúc đầu. Ngụy Vô Tiện ở tử trong lúc đó khích nghe được này về hắn nghị luận, đối chính mình là tà ma ngoại đạo chuyện nà...