Chương 37: Thừa Tuyển Tỏ Tình

221 23 8
                                    

Những ngày tiếp theo là chuỗi ngày điên cuồng tập luyện. Những cô gái mới hôm nào còn cùng nhau mở party giao thừa đón năm mới bây giờ lại phải luyện tập gấp rút chuẩn bị cho công diễn sắp tới. Dụ Ngôn sau thời gian uống thuốc nghỉ ngơi đều đặn, bệnh tình của em cũng đã khỏi hẳn. Kể ra cũng phải cám ơn Đới Manh vì đã luôn bên em dặn dò quan tâm mọi lúc mọi nơi. À còn người kia nữa chứ, cứ lén la lén lút xuất hiện những lúc em ngủ hoặc không để ý mới lại gần quan tâm thăm hỏi, thậm chí là tự độc thoại một mình làm em giả bộ ngủ cũng suýt phải phì cười. Dụ Ngôn định sau khi diễn xong sẽ gặp riêng Hứa Giai Kỳ, giận cũng đã giận rồi, không thèm nhìn mặt để người ta biết mùi ăn năn. Cũng qua một khoảng thời gian, đã đến lúc nên làm hòa rồi, tiểu hồ ly chắc bây giờ cũng đã rút ra bài học, không được lơ là người yêu chị. Dụ Ngôn lòng đã định khi diễn xong sẽ làm hòa với chị, em cũng rất nhớ tiểu hồ ly ngốc ấy nha, đã bao lâu không được ôm cục bảo bối ấm áp đó rồi, chỉ nghĩ tới thôi, Dụ Ngôn lại bất chợt nở nụ cười.     

Ngày lên diễn, Dụ Ngôn hóa thân thành nàng sư tử đầy kiêu ngạo, tràn ngập khí thế áp đảo người khác. Vũ đạo được em thực hiện một cách nhuần nhuyễn góp phần làm bật lên tài năng vốn có. Chỉ riêng giọng hát đặc trưng thiên phú cũng đủ khiến có bạn học theo dõi bên dưới phải gào thét nhiệt liệt cổ vũ. Tuy vậy nhưng Dụ Ngôn chỉ tập trung vào duy nhất một người, người con gái cột tóc hay chùm có nét trang điểm theo kiểu cách Harley Quinn đang phấn khích đến tột độ mà nhảy nhoi nhoi bên dưới. Khóe miệng khẽ nhếch lên một đường kiêu hãnh tỏ vẻ hài lòng, Dụ Ngôn không hề hay biết cái nhếch môi đó của em đã làm điêu đứng bao con người đang xem trực tiếp online tại nhà. Nhóm Lion kết thúc với hình ảnh đầy hoang dã của vị chúa tể muôn loài khiến ai cũng phải thán phục. 

Sau khi diễn xong, Dụ Ngôn cùng mọi người xuống sân khấu nhường sàn diễn cho nhóm tiếp theo. Vừa xuống bậc thang, tay Dụ Ngôn đã được một bàn tay níu lại, em ngạc nhiên quay lại là Vương Thừa Tuyển. 

"Có gì sao Thừa Tuyển?" Dụ Ngôn ngạc nhiên thắc mắc, giọng dịu dàng hỏi tiểu muội muội.

"Dụ Ngôn tỷ, lát nữa có thể gặp nhau sau sân trường không? Em...Em có việc muốn nói với chị." Vương Thừa Tuyển hỏi thăm ý kiến của Dụ Ngôn, Thừa Tuyển đã có quyết định, hôm nay em sẽ lấy hết dũng khí tỏ tình chị ấy.

Dụ Ngôn nghĩ đến mình cũng muốn nói chuyện với Kiki, nhưng Thừa Tuyển em ấy cũng có việc gì muốn nói với em. Đắn đo một hồi, thôi thì nói chuyện nhanh với Thừa Tuyển xong sẽ đến gặp Kiki sau. 

"Uh...được, lát gặp em sau trường." Thừa Tuyển gật đầu đồng ý. Cái gật đầu làm tiểu muội muội vừa vui mừng vừa hồi hộp. Thừa Tuyển thở mạnh lấy lại bình tĩnh, sắp xếp lại từ ngữ trong đầu chuẩn bị cho màn tỏ tình trọng đại của bản thân sắp tới.

Trên sân khấu, những cô gái của nhóm "Phi nhật thường cuồng hoan" đang khuấy động bầu không khí. Với giai điệu vui tươi bùng nổ đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, họ thành công chiếm lấy ấn tượng sâu sắc đối với fan hâm mộ. Ban đầu khi các cô gái của chúng ta nhận được bài hát mà các nhà sản xuất Thanh Xuân Có Bạn 2 bình chọn, ai cũng ngán ngẩm. Một phần bài hát quá vui nhộn, sẽ có người không thể biểu hiện được vì tính cách họ không thuộc phần sôi nổi. Một phần vì bài hát phải buộc tóc hai chùm, điều đó khiến họ cảm thấy rất giống tiểu hài tử nha. Nhưng sau một thời gian luyện tập cùng nhau, mọi người đã quen với giai điệu và càng yêu thích nó hơn. "Phi nhật thường cuồng hoan" là bài hát với tiết tấu nghe nhiều sẽ thành nghiện, thậm chí  nó khiến bạn yêu thích đến mức chỉ cần nghe giai điệu vang lên sẽ tự động hát theo không cần lý do. Không khí nóng hơn khi các cô gái của chúng ta có những màn part solo đầy ấn tượng, tràn ngập cảm giác của một buổi party thực thụ. Kết thúc bài hát, cả nhóm cùng nhau kéo xuống sân khấu, họ ngồi ở ghế chờ để xem phần diễn của nhóm tiếp theo. 

Định Mệnh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ