FRIDAY
Tụi Emma, Vera, Naib, Norton và Eli sau khi đội tóc giả của mình xong thì ra ngoài hành lang, tay vịn lan can mắt ngó xuống dưới. Lúc này là tới phiên lớp 1A5 lên diễn, đã tới hồi 2/3 của vở kịch. Có một giọng đang đọc diễn văn để dẫn dắt tình tiết câu chuyện, và đó chính là Margaretha.
"Mike Ống Tre lúc này đã lớn, là một thiếu nữ đẹp nghiêng thùng đổ thúng, thu hút bao ánh nhìn của trai làng (do lớp 1A5 thiếu nhân lực quá nên mượn thành viên đội kịch trường tham gia cùng). Kể cả vị lãnh chúa Martha khét tiếng cũng mê "nàng" như điếu đổ, bắt ép "nàng" Mike Ống Tre về làm thiếp. Cha lạ hoắc (thành viên đội kịch) và mẹ Helena tuy rất thương con "gái" nhưng thân là dân đen không thể chống lại lệnh của lãnh chúa, đành ngậm ngùi rứt khăn trong nước nhỏ mắt nhìn con yêu bị quân lính đưa đi. Công chúa Mike Ống Tre lúc này như chim trong lồng, bị giam cầm trong cung điện rộng lớn, thà chết chứ nhất quyết không lấy lãnh chúa Martha. Lãnh chúa Martha không thể bắt ép "nàng" càng không thể làm phật ý mỹ nhân, đành hoãn lại hôn lễ để dỗ dành Mike Ống Tre, ấp ủ hy vọng "nàng" sẽ vì thế mà rung cảm. Nhưng có một điều lãnh chúa Martha không ngờ tới, Mike Ống Tre thế mà lại có tình cảm với một trong hai cận vệ theo hầu vốn cũng mê mẩn sắc đẹp của "nàng" - chàng Victor Hói. Hai người qua mặt lãnh chúa Martha lén lút hẹn hò với nhau, nhưng bị cận vệ còn lại là chàng Farah Trọc phát hiện, đem sự tình tọc mạch lên lãnh chúa Martha để hóng dramu...nhầm, lập công lao."
Khán giả ở dưới lúc này cười nghiêng ngả.
- Vãi! Victor Hói và Farah Trọc! - Eli ở trên này cũng chịu không nổi, xém chút đã bò lăn ra. - Tao cừi tao chớt!
- "Tọc mạch lên lãnh chúa Martha để hóng dramu", đm, tao thề cái này đọc đúng chứ đéo nhầm đâu! - Emma cười nắc nẻ.
- Mấy cái đứa này cũng quái thiệt! - Naib cười thích thú. - Phải tụi nó học cùng lớp là tao lập một băng đi phá trường với tao!
"Lãnh chúa Martha khi nghe được tin này tức bầm gan heo, ra lệnh cho người tới đem đôi gian tình kia ra hỏi tội. Hai người đang chuẩn bị mo cà chu thì lãnh chúa Martha kéo quân xông vào, ra lệnh cho quân lính đem cả hai tách ra, sau đó thì sai người trừng trị chàng Victor Hói. Mike Ống Tre ra sức cầu xin lãnh chúa Martha tha cho chàng nhưng "gã" nhất quyết không ý, "nàng" vì quá đau khổ nên đã òa lên khóc. Bất ngờ thay, khi một cục lệ từ đôi mắt bầm...đôi mắt trầm của "nàng" thì toàn thân "nàng" đột nhiên phát sáng rực rỡ. Đôi mắt của nàng trợn trắng như phê đá...à nhầm, lên đồng, miệng lẩm bẩm những câu như lời sấm truyền."
- Công chúa, vào đêm trăng tròn sắp tới, chúng ta sẽ quay về cung trăng.
"Nói rồi Mike Ống Tre gục xuống chết...à không, xỉu ngang! Lãnh chúa Martha vội sai người chăm sóc cho "nàng", vì quá cho lắng cho Mike Ống Tre nên cũng không còn tâm trí quản việc xử lý chàng Victor Hói, đành sai người nhốt chàng vào nhà lao chơi với dế đỡ mấy hôm."
Phụt!
- Vãi loz! Đm, tao cười tao ỉa luôn á! - Eli ôm bụng cười hô hố.
- Mấy cái đứa này tấu hài vãi đạn! - Emma cũng cười đến nước mắt sinh lý chảy ra. - Chắc tao chớt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...