The flower's whisper
A collaboration between
lululalalam & Marinme
Trên tinh thần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Kim Doyoung, lululalalam và Marinme xin được trân trọng giới thiệu project "The flower's whisper". Đây là câu chuyện xoay quanh một cửa tiệm hoa đặc biệt của anh chủ tiệm Kim Doyoung. Người đến mua có người vui, kẻ buồn, có khách lạ, người quen... Người bước ra đều để lại một câu chuyện, một tâm sự. Anh chủ tiệm đã gặp gỡ bao người, đã nghe bao câu chuyện, vậy chính anh có câu chuyện nào để kể không?
#HappyDoyoungDay
Chúc Doyoung năm mới, tuổi mới cũng sẽ luôn thành công, tiến bộ, may mắn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Muôn lời tốt đẹp trên thế gian đều muốn dành cho cậu, cảm ơn vì đã đến thế giới của mình.
Về project:
Lam: Thật ra thì đây không phải là project đầu tiên tớ tham gia. Như tớ đã từng chia sẻ, tớ có viết cho vài cp khác không thuộc NCT trước đây, cũng từng tham gia một vài project nhỏ, nhưng đây thực sự là lần đầu tiên tớ gom đủ dũng khí để tự mình bắt đầu một project. Sau tất cả, đây chắc hẳn là project mà tớ quý nhất, và có lẽ cũng sẽ luôn nhớ về trong tương lai. Dù thời gian khá gấp nhưng cả hai tụi tớ đều đã rất cố gắng để hoàn thành, cho nên tớ rất tâm đắc với project lần này.
Marin: Tớ đến với project rất đơn giản. Lam hỏi tớ viết không, tớ bảo viết, thế là xong. Cả hai cùng lên ý tưởng rồi chia nhau ra viết. Lam rất bận mà còn luôn cố gắng hoàn thành đúng hạn, lại còn làm cả cover nữa. Đối với project này bạn ấy thực sự rất tâm huyết luôn ấy.
Về quá trình thực hiện:
Lam: Chính xác thì project bắt đầu vào khoảng cuối tháng 11, sau đó tớ vướng phải chuyện thi cử cuối năm nên phải tạm dừng mất hai tuần, và bắt đầu đăng từng phần truyện vào giữa tháng 1. Cho nên có thể nói, tụi tớ phải viết một lượng khá nhiều trong khoảng xấp xỉ một tháng ;-; Kể ra thì cũng cực thật sự, chỉ có hai tụi tớ chia nhau viết, còn phải tổng hợp lại để chỉnh sửa, lại muốn bí mật một tí nên đã không spoil gì quá nhiều, nhờ trợ giúp cũng phải hạn chế nữa =)) Tuy vậy cũng có những chuyện rất vui, tỉ như tụi tớ toàn hoạt động vào nửa đêm gần sáng, bàn xong chuyện project lại nhảy sang nói mấy chuyện tào lao, lúc đầu còn tính đến đường nhỡ không kịp hoàn thành thì phải làm gì =))
Marin: Lam hỏi tớ vào cuối tháng 11 nhưng đầu tháng 12 mới viết. Project rơi đúng là thử thách "Một tháng viết 50k word" của tớ. Vậy nên trong một tháng nghe có vẻ cực đó thì chỗ word của project thực ra được tính vào thử thách của tớ nên cũng không mệt lắm. Vấn đề là đôi lúc tớ chưa nắm được tính cách của một vài thành viên vậy nên cũng bị block mất một khoảng thời gian. Có một khoảng thời gian hai đứa tự dưng thấy đuối đuối, tớ mới nói liều là để tớ thầu nốt cũng okela nhưng Lam thì quyết tâm muốn hoàn thành tốt phần của mình. Lúc đó tớ cảm thấy bạn ấy trưởng thành ghê.
Về những lời gửi gắm:
Lam: Chẳng phải tớ đang muốn kể khổ hay gì đâu, nhưng tụi tớ đã bỏ ra không ít công sức và chất xám, bản thân tụi tớ cũng học hỏi lẫn nhau, và tớ nhận ra Marin không phải kiểu người khó kết thân như tớ từng nghĩ. Thông qua project tớ đã kết bạn được với Marin, cho nên có rất nhiều điều tớ phải cảm ơn project lần này. Tớ cũng muốn cảm ơn Marin vì đã đồng ý tham gia và đồng hành cùng tớ suốt project, vì thú thực là tớ đã lo sợ project sẽ không thành công lúc ban đầu ;-; Và cả lời cảm ơn đến những bạn đọc đã mong chờ project lần này của tụi tớ, mong mọi người đón nhận nhé.
Marin: Với tớ thì project thành công, các bạn đọc xong nghĩ gì thì kệ các bạn. Doyoung à, năm nay lại chúc cậu thật thành công, khỏe mạnh và hạnh phúc. Sinh nhật cậu mình sẽ ăn kem socola chúc mừng (thật ra vì mình thích thế). Cuối cùng là cảm ơn Lam nha, tớ đã học hỏi được rất nhiều điều từ cậu và nói chuyện với cậu cũng vui ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doyoung || The flower's whisper
Fanfiction𝙏𝙝𝙚 𝙛𝙡𝙤𝙬𝙚𝙧'𝙨 𝙬𝙝𝙞𝙨𝙥𝙚𝙧 Lời thì thầm của hoa #HappyDoyoungDay