15 (H)

1.8K 98 11
                                    


Vòng 2 của Tam Pháp Thuật diễn ra, em hiểu sơ sơ cái vòng này, nghĩa là những thứ gì quan trọng đối với những người thi cuộc thi sẽ bị trói chân dưới đáy Hồ Đen, thí sinh sẽ phải lặn xuống dưới để cứu họ lên... và chẳng phải em ở dưới đó sao? Không thấy chị Hermione đâu, không hay rồi đây.

Trên mặt hồ bây giờ chỉ là tiếng hú hét, còn em thì thẫn người ra nhìn cái mặt nước trong vắt ấy

Bên hắn

"Mẹ kiếp, rốt cuộc Suzie ở đâu, chẳng lẽ mình sẽ cứu con Máu-bùn này"- Hắn ngẫm nghĩ trong đầu, hiện tại ở đây có 3 người bị trói chân dưới Hồ Đen là: Cho Chang, Hermione và Astoria, lần lượt là của Cedric, Krum và hắn, đờ người một hồi thì Cedric tới, chẳng hiểu sao mà Cedric có thể biết được trong đầu hắn nghĩ gì.

"Malfoy, cậu bế Cho lên đi, Greengrass để tôi" - Cedric đi lại vỗ nhẹ vai hắn

"Ừ"- Hắn gật đầu, thà cứu Cho Chang còn hơn cứu con nhỏ "Cỏ xanh" ấy, nghĩ tới thôi chắc hắn sẽ bị nó nhai đầu ngon lành mất.

Vậy là vòng thứ 2 cũng suôn sẻ nốt, có mỗi nó là không suôn sẻ gì mấy. Sau cái vòng 2 ấy, em ghen điên lên vì em chẳng phải người nằm dưới đáy Hồ Đen mà người nằm dưới đó lại là con Greengrass, hắn cũng vì thế mà chạy theo dỗ em chết đi được. Nó thì sau khi ăn tối xong cứ thấy hắn dòm em, em khó chịu nên nảy ra cái suy nghĩ hồ đồ nhất đối với em, chủ động thân mật với một anh chàng khác. Cái anh chàng mang vẻ đẹp 'trai hư' mà từng mong ước được hẹn hò với em khi còn nhỏ là bạn thân của Cedric, anh ta là Felix Wolfgang, phù thủy thuần chủng lai người sói, anh ta ngồi kế bên em, chồm qua bắt chuyện với Wolfgang một cách thân mật, còn choàng tay nữa.

"Anh Felix, một tí nữa chúng ta cùng ra Hồ Đen có được không, em muốn ngắm trăng" - Nó cười tươi nhìn anh ta

"Được chứ Suzie" - Anh ta khẽ xoa đầu làm em đỏ mặt. Còn hắn bên kia đã giận đến nóng ran cả mặt rồi, hắn đập bàn dậm chân đi lại phía em

"SUZIE DIGGORY!!, CÓ PHẢI EM ĐANG CHỌC TỨC TÔI KHÔNG VẬY!"- Hắn nghiến răng đi lại nhìn em quát,báu chặt cổ tay em

"Dray.. thả em ra, đau" - Nó nhăn mặt

"Mau buông ra, Malfoy!" - Felix lên tiếng, anh ta hất tay hắn rồi kéo nó vào lòng, dẫn nó ra Hồ Đen như đã hứa, hắn thì im một hồi rồi cũng ra theo, hắn núp ở xó nào đó gần chỗ anh ta và nó đứng theo dõi nó

"Sao em không rủ ai khác mà lại bảo anh" - Felix cười tủm tỉm nhìn nó

"Tại em thấy anh rảnh nên rủ anh"

"Chứ Malfoy không rảnh à" - Felix ngạc nhiên khi nó nói thế

"Ừ, anh ta bận với nhỏ Greengrass rồi"

"Malfoy đã làm gì với công chúa Diggory sao?" - Felix nhìn vào mắt nó

"Không có gì ạ" - Nó lắc đầu

"Suzie nè, anh có chuyện muốn nói" - Felix xoay người nó lại, mặt đối mặt

"Anh thích em .. hẹn hò với anh nhé"

"..."

Em im ru, em biết hắn theo dõi, em đang giận hắn rất nhiều, nhưng nếu em từ chối thì khác gì vừa đấm vừa xoa hắn đâu, mà nếu em đồng ý thì hắn sẽ bóp cổ nó mất. Anh kia thì lấn nước mà làm tới, anh ta cuối xuống hôn vào môi em nhẹ nhàng, khác với hắn, hắn chẳng nâng niu gì cả, chỉ có cáu xé bờ môi nhỏ của em mà thôi. Hắn thấy cảnh này thì tức điên chết được, hắn chạy về phòng riêng của hắn nằm trong phòng sinh hoạt chung Slytherin, dựa lưng vào ghế sofa, có lẽ hắn đã nghĩ nhiều rồi, đưa tay xoa hai bầu mắt, hắn thật sự đã mệt mõi. Malfoy thật sự mệt rồi ..

pdbmh ;; draco malfoy - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ