" Làm đĩ liệu có được tình yêu? "

2 1 0
                                    

Một con đĩ thì làm gì có tình yêu? Thứ cô ta cần là tiền và sẵn sàng vì nó mà bán rẻ thể xác, vì tiền mà sẵn sàng mang cái danh dự làm đến chẳng đáng một xu. Mang trên người cái danh làm đĩ...

Em cũng từng như những cô gái bình thường kia, từng có một cuộc sống êm đềm hạnh phúc. Đâu ai muốn làm cái nghề dơ bẩn chỉ là số phận không cho phép em lựa chọn anh à... Đừng nghĩ em là đĩ thì em không có tình yêu, em có khao khát chỉ là không dám mong chờ. Làm gì có ai rước một con đĩ như em về làm vợ? Hạnh phúc của em đã sớm mất đi rồi.

Tình yêu đối với em như là thứ xa vời,   như vì sao mà phàm nhân như em không tày nào với được. Tình yêu với em là khao khát là trông chờ, chỉ là trông chờ này sớm trở nên vô ích, bởi cái danh đĩ thỏa em mang.

Tôi yêu em, nhưng không thể cưới, càng không thể để em bước vào nhà. Gia đình tôi tuy không phải gia giáo, nhưng em à ai lại chấp nhận đĩ làm dâu? Tình yêu này tôi cũng có trao em, chỉ là cái nghề khi trước của em làm cản trở, dù đĩ một ngày cũng đã mang danh, đừng nói đến thời gian khi trước, tuy em nói vì tôi mà bỏ nhưng ai có thể tin một con đĩ nói sẽ bỏ nghề? Có yêu em nhưng tâm tư chỉ nghĩ cùng em đùa giỡn làm gì có ai muốn lấy đĩ làm vợ hả em?

Cùng anh yêu đương cứ nghĩ sẽ hạnh phúc, thoát được nghề này cùng anh xây tổ ấm... Nhưng thâm tâm vẫn biết anh xem thường, em nhẫn nhịn là vì em hy vọng, hy vọng về anh một câu chuyện yêu đương. Nhưng anh bây giờ cùng em nói rõ tuy đã sớm biết nhưng vẫn đau thương, tâm tư anh chơi đùa nhưng em là thật lòng đối đãi. Rốt cuộc em cũng hiểu được, một con đĩ thì làm gì có thể yêu đương...

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ