Là công chúa thì đừng yêu phải một thằng tồi.

3 1 0
                                    

Hôm nay, dù đã khá khuya nhưng em gọi điện cho tôi, nói về một người đang thay đổi.

Em vì người ta hy sinh bao nhiêu, tôi thấy được, tôi hiểu rõ ràng. Chỉ là em chưa bao giờ kể lể hay nói về những điều em đã cho đi, em chỉ nói với tôi " anh ơi, em nghĩ cho người ta nhưng họ lại nói em như vậy mới là không nghĩ cho họ " anh ta nhận từ em, nhưng bỏ ra còn không bằng con số lẻ mà vẫn tự cho mình là tâm điểm của tình yêu.

Chỉ với một câu " NGHĨ CHO ANH LÀ NGHE LỜI ANH " tôi cũng đã rõ em trải qua những gì, lúc đầu vì anh ta em không nói tục nữa, quen nhau vài tháng cũng vì anh ta em mệt mỏi đi nhiều, quen nhau một năm em vì anh ta đêm khuya đến tìm tôi âm thầm khóc. Thứ anh ta cho em phải chăng là bắt em phải theo cảm xúc của anh ta?

Em là một cô công chúa tôi nâng trong tay, rơi vào người anh ta lại trở thành người không danh phận trong mắt gia đình, nói dễ nghe là người phải chiều ý anh ta trong mối quan hệ, nói khó nghe chính là em nuôi thêm một đứa con trai.

Quen nhau một năm, anh ta làm em khóc bao lần? Nói dối em bao nhiêu điều? Tôi không phải khuyên em chia tay, cũng không phải tôi là người thực dụng. Nhưng quen nhau một năm ngày sinh nhật em còn không có được một món quà nhỏ, thứ con gái cần không phải tiền, mà là thứ từ bạn trai đưa đến. Nó có thể không đắt tiền, nhưng không có? Vậy phải xem lại người đàn ông đó rồi. Đừng nói với tôi có nhiều lý do không được, nếu muốn sẽ tìm cách mà thôi.

Một năm quen nhau, bao lần em nhẫn nhịn, công chúa nhỏ, anh trai chỉ nói rằng, em xứng đáng được yêu thương.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ