SHIPPER

883 50 2
                                    

Phóng viên tập sự Hirai Momo được phân công theo dõi nữ ca sĩ nổi tiếng Myoui Mina, vì sao cuối cùng lại trở thành shipper thế này?

—————————————

Tôi, Hirai Momo, một phóng viên vừa tốt nghiệp với tấm bằng loại xuất sắc tại một trường danh tiếng của Mỹ, muốn có một chút trải nghiệm nên đã chuyển đến Hàn Quốc nhận công tác tại một tòa soạn nổi tiếng ở Seoul. Nhiệm vụ đầu tiên của tôi ở tòa soạn này là theo dõi cô ca sĩ nổi tiếng hiện nay, Myoui Mina.

Sau một khoảng thời gian theo dõi, cô ấy hiện tại cũng đã có phần cảnh giác tôi rất nhiều sau nhiều lần phát hiện bị tôi theo sau.

Theo dõi được một khoảng thời gian, một ngày nọ, Mina về nhà, lúc mở cửa mới nhận ra bản thân đánh mất chìa khóa, đang khẩn trương thì đúng lúc điện thoại có người gọi đến, là Hirai Momo, tên phóng viên đáng ghét, Mina bực dọc mở điện thoại lên quát to: "Hirai cô lại giở trò gì đúng không?"

Nghe giọng người kia tức giận, Momo sợ hãi đến lắp bắp mà thanh minh: "Kh-không phải như vậy đâu..." rồi vội cúp máy.

Từ phía xa Momo cũng có thể nhìn thấy vẻ tức giận trên mặt Mina, nuốt nỗi lo sợ vào trong nhanh chóng chạy đến gần, trên mặt còn đôi phần hoảng loạn, cô đưa chìa khóa ra trước mặt cho Mina rồi vừa thở hồng hộc vừa giải thích lí nhí là: "Trong lúc đi xuống bãi xe ở phim trường, tôi thấy cô làm rơi nên đã nhặt lại nhưng tôi không đuổi theo kịp vì cô đi nhanh quá, gọi cho cô cũng không bắt máy nên..."

Mina thấy bản thân đã quá nóng vội mà lỡ to tiếng nên liền nói: "Cảm ơn." rồi đi vào nhà nhanh chóng, bỏ lại Momo đứng ngoài cửa vẫn còn đang thẫn thờ. Ở phía bên kia của cửa, nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của người kia, bên trong này cũng có một người nào đó rơi vào tương tư rồi.

Đứng được một chút thì Momo cũng rời đi, trong lòng vẫn còn thấp thỏm vì vẻ mặt tức giận của Mina vừa rồi. Còn Mina vẫn có chút ngượng ngùng vì bản thân đã có vài hành động không đúng, dù sao cô ta cũng đã giúp cô nhặt lại chìa khóa, đã không cảm ơn đàng hoàng thì thôi đi còn nghĩ oan cho người ta.

Thông thường vào dịp cuối năm, các nhà đài hay có buổi tiệc lớn nên rất nhiều nghệ sĩ lẫn các cơ quan báo chí đều được mời tham dự. Thế là trong một buổi tiệc nọ, Myoui Mina vô tình nhìn thấy Hirai Momo liền tiến tới giở giọng châm chọc: "Phóng viên Hirai cũng rảnh rỗi thế nhỉ? Không bận theo dõi ai nữa sao? Hay vì muốn moi thêm tin từ tôi mà tốn công tham gia buổi tiệc này vậy?"

Momo thản nhiên trả lời mà không chút kiêng dè: "Tôi được cử đến tham gia buổi tiệc thay mặt cho tổng giám đốc, bản thân tôi cũng không muốn, Myoui Mina cô đừng tự ảo tưởng vị thế của bản thân nữa."

Rời khỏi buổi tiệc Mina vẫn còn mang vẻ bực dọc, tâm trạng không tốt liền phóng nhanh ý muốn cắt đuôi Momo. Đột nhiên trên xa lộ xuất hiện một con chó đang băng sang đường, vì phải tránh gấp nên Mina bị mất lái, chiếc xe đâm vào cột điện, đầu cô va vào phía trước vô lăng rồi bất tỉnh trong xe.

Momo luôn ở phía sau, nhìn thấy một màn như vậy liền hoảng hốt chạy tới phá cửa xe, bế Mina sang xe mình, chở cô nhanh vào viện.

MIMO | the oneshot seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ