Kesha's POV
Ano ba yang love na yan ha ? Nakakain ba yan ? Hindi naman totoo yan eh. Lahat na lang sila ! Lahat sila !
*
Hi ! Ako si Brianna Kesha Montenegro but you can call me "Kesha" for short. Isa akong mayaman, maganda, modelo at hasiyendera.
Siguro nagtataka kayo kung bakit ganyan nalang ang galit ko sa love na yan. Hindi naman kasi talaga totoo yan eh. Oo, manhid ako sobra nga eh. I hate boys, i hate feeling loved with someone and i hate falling in love grrr !! >_<
Ganyan kasi ang mga paniniwala ko sa love simula nung ...
**
First day of school, grabe ! Ang daming tao ! Puno ang school ground syempre,Foundation ng school namin eh :) ang daming booths :) at syempre di papahuli ang marriage booth na dinudumog ng napakaraming couples. Teka? Speaking of couples ? Asan na pala ang hunk at varsity na boyfriend ko na si Josh ? At aba tignan nyo kung sino ang nakita ko ? Nakita ko lang naman ang bestfriend ko na si Yuri Okunawa isang varsity basketball player, matangkad, gwapo at higit sa lahat babaero ! Ayy ! Totoo naman eh tignan niyo may kasama nanamang mga babae .
Teka makausap nga tong mokong na to !
"Josh!!"
"Oh ? Bhes! You look gourgeous!"
"Nako bhes, pati ba naman ako bobolahin mo din ? Tama na yung sila yung binobola mo "
(sabay turo dun sa mga babaeng kasama niya kanina)
"Grabe ka naman bhes, nagseselos ka lang eh"
"Hoy ! Hindi ah alam mo may sasabihin ako sayo"
"Ano yun?"
"Ang kapal ng mukha mo bhes ! Pwedeng bawasan? "
"Hala ? Ang hard mo !"
"Hahaha xD, baliw ka kase selos ka dyan ! Teka speaking of , nakita mo ba si josh?"
"Ah si josh ang alam ko hindi siya papasok ngayon eh."
"At bakit?"
"Ewan ko ? Tawagan mo nalang girlfriend ka hindi mo alam?"
"Sorry naman, busy kasi ako kahapon".
"Tawagan mo na ! At baka mawalan ka pa ng boyfriend sige ka!"
"Che! Adik ka ! Cge nga nga alis na muna ako bye!"
"Cge! Bye ms.beautiful!"
"Che!"
At heto na nga tatawagan ko na yung magaling kong boyfriend ..
Yuri's POV
"Che!"
At ayun nga ,yung bhestfriend kong si kesha hinahanap nanaman ang kanyang boyfriend andito naman ako diba? Haha just kidding .
Childhood friend ko si kesha mag business partners ang parents namin kaya since birth magkakilala na kami.
Noong una kala ko napakataray ni kesha kasi lagi niya ako pinapaiyak noon, oo dati iyakin talaga ako kasi lagi niya ako inaagawan ng laruan.
Pero nagbago yun nung high school kami may pagkamabait din pala tong si kesha kaya noon lagi na kami magkasama.
Cguro ngayon kakamustahin niyo kami ? Ayun ok naman magbestfriend parin kaso hindi na yung kagaya dati dahil lagi na niya kasama ang boyfriend nyang si Josh Kyler Smith na isang varsity player, hunk at model katulad niya.
Nagbago ang lahat ng makilala niya si josh sa isang event , inimbitahan si josh ng mga kaibigan niya at ipinakilala kay kesha at then after a few months na nagkakilala sila sinagot nya ito at until now .
BINABASA MO ANG
Superman Meets Ms.Broken
Roman pour AdolescentsTungkol ito sa isang girl na nagngangalang kesha, di siya naniniwala sa true love pero one day may dumating sa buhay nya at tinawag nya itong superman. Enjoy Reading my Book :) -Brenna nicole