a little cat(pt.18)

189 22 1
                                    

"Bin à"

Không có tiếng trả lời.

"Em sao vậy"

K hỏi cho vui chứ thực chất thì hắn biết rồi. K sẽ không nói là K thấy Bin đến nơi đó đâu nhó. Nhìn vẻ mặt Bin nhìn không có chuyện gì mà lại có cả đống chuyện, hắn buồn cười muốn chết. Thôi thì dỗ sau vậy.

"Hôm nay đi với anh nhé."

"Tôi không đi"

"Sao vậy"

"Đã nói không thích đi mà"-Bin gắt lên, làm cho Donggyu đang ngồi ăn cũng giật mình.

"Hoi, đi với anh, lát anh mua trà sữa với bánh cho"- K đổi giọng dỗ ngọt.

"Nhớ đấy"-Bin trèo xuống giường.

Hắn cười, trời ơi con mèo này dễ dụ quá đi.

Cả hai thay đồ rồi đi ra xe, đến giờ Bin mới nhận ra rằng mình còn chưa biết là mình đi đâu nữa.

Cả hai dừng lại ở một nơi, Bin cũng ko biết là ở đâu, vì Bin bị bịt mắt rồi, ghét K ghê, rồi được hắn đưa vào. Bin có chút sợ, có khi nào hắn đưa mình đi bán không?

"Mở mắt ra cho tôi đi"

"Chiều ý em."

Cái màu đen trên mắt được cởi ra, Bin khẽ ngợp. Là một nơi được trang trí với nhiều dây nhìn nhẹ nhàng mà trang nhã, phía trên còn có dòng chữ" K <3Bin" to tướng.

Thấy người trước mặt còn ngơ ra, K ôn tồn:

"Hanbin, hôm nay anh chỉ muốn nói, anh thích em nhiều lắm."

"Nae?"

"Anh thật sự....thật sự muốn làm nửa kia của em. Bin, làm nửa kia của anh nhé!"

"...."

Nhóc Donggyu không biết từ đâu ra chạy tới trước cả hai mà hét lớn " Đồng ý đi, đồng ý đi!!!"

Bin:"......anh về sẽ xử tội nhóc"

Nhìn vẻ mặt trìu mến lại có chút bồn chồn của K, cậu mặt đỏ lên, hai tay níu níu gấu áo của mình. Thật sự thì....cậu cũng thích K lắm chứ, nhưng cậu ngại, ngại lắm biết không. Cả một đời chưa yêu ai, lần đầu yêu cũng bỡ ngỡ, ngơ lắm chứ bộ

"C...có..."

"Gì cơ anh không nghe rõ?"

"Có!!" -cậu kêu lớn, lát về sẽ xử cả hai người này.

"Vậy bây giờ là là người yêu rồi phải không?"
.

.

Rồi còn sao nữa? Cả hai đã ngừi iu nhau chứ rì.

Cuộc tình này mở ra dấu ấn mới cho cả hai người, và cả Donggyu, mở ra thời kì ăn cơm chó của cậu nhóc.

"Chưa tán được cờ rút mà còn phải ăn 🍚🐶. Hai ngừi có bớt tình cảm đi không thì bảo!!!!"

[KBin] My lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ