Ánh mặt trời chiếu lên cửa kính xuyên qua tấm màn trắng tinh. Jungkook tỉnh giấc, hơi thở trở nên khó khăn.
Đêm qua cậu ngủ không hề ngon, cả người cứ nửa tỉnh nửa mê, đâu đó còn nghe thấy giọng ai đó nói nhỏ vào tai mình, lúc thì bảo cậu im miệng, lúc lại khen cậu rất biết cách làm người khác xao xuyến.
Jungkook ngồi dậy, bàn tay khẽ chạm vào nơi thái dương đang nhức mỏi. Bởi vì hôm nay là thứ bảy, cho nên cậu không cần phải đi học.
Jungkook vệ sinh cá nhân xong thì lê bước xuống nhà bếp ăn sáng, nhìn thấy mẹ cậu đang đứng ở bếp nấu ăn, Jungkook liền hỏi.
"Đêm qua là ai đã đưa con về vậy mẹ."
Bà Jeon đang cắt thịt, quay đầu nhìn cậu, nói, "Là bạn học cùng lớp."
Jungkook ngồi xuống bàn ăn, cậu xoa xoa trán, cố gắng nhớ lại mọi thứ đã xảy ra hôm qua, nhưng đoạn ký ức chỉ dừng đến lúc cậu nâng ly rượu thứ ba lên uống, sau đó tiếp theo là gì nữa thì cậu không nhớ nổi.
Thoáng nghe thấy bà Jeon bảo là bạn cùng lớp của cậu, Jungkook liền nghĩ ngay đến Seok Jin và Jimin. Cho nên cậu cũng yên tâm được phần nào.
Lúc Jungkook đang ăn cơm, điện thoại bên cạnh đột nhiên sáng đèn.
Cậu liếc nhìn một cái, thì ra là tin nhắn của Namjoon.
[94: Jungkook, mình nghe nói nhà của cậu gần trường đúng không.]
Jungkook vừa ăn, vừa cầm điện thoại lên nhắn tin.
[97: Đúng vậy, có chuyện gì sao.]
[94: Mình đang làm bài tập ở trường, nhưng mình bỏ quên usb ở nhà rồi. Cậu lên trang trường sau đó tải xuống file bài giảng vào usb, mang nó đến hồ bơi của trường giúp mình với.]
Jungkook không đọc tin nhắn của anh ngay, đến khi cậu ăn xong xuôi, đem chén dĩa dẹp đi, lúc trở lại bàn học mới trả lời lại.
[97: Được thôi, cậu đợi mình chút.]
File tài liệu nhanh chóng được tải vào usb, Jungkook đơn giản thay một bộ độ thoải mái, sau đó đạp xe đến trường học.
Cậu men theo lối đi vào hồ bơi của trường, ở bên trong vậy mà không hề có một bóng người nào cả. Jungkook cũng không biết mình đã đi vào đúng nơi hay không, lúc cậu đi lại không có mang theo điện thoại, cho nên bây giờ chẳng biết phải liên lạc với Namjoon như thế nào.
Jungkook chần chừ muốn rời đi, đột nhiên mặt nước khẽ chuyển động. Cậu còn nghĩ người đó là Namjoon, cho đến khi thân ảnh kia ngoi lên khỏi mặt nước cậu mới biết người đó hóa ra lại là Kim Taehyung.
Mái tóc hắn bị nước làm cho ướt sũng, Taehyung theo phản xạ vuốt hết tóc ra phía sau, chỉ một động tác như vậy cũng làm người khác cảm thấy xao động.
Jungkook giữ usb ở trong tay, mấp máy môi hỏi hắn.
"Namjoon đâu."
Taehyung cau may nhìn cậu, "Làm sao mà tôi biết được?"
Jungkook mím môi, cậu lúng túng không biết nên làm gì tiếp theo nữa. Ánh mắt Taehyung khẽ dao động rơi xuống chiếc usb đang yên vị trên tay cậu, ngầm hiểu ra vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
Fiksi PenggemarCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...