---> "What the fuck..." napanganga nalang si Boomer, ang leader ng group number 3 nang makita ang gate ni Levi at ang mga sirang kotse sa front yard. Kunot na kunot ang noong nagpatuloy sa pag parke sa loob at nagtatakang nagtungo papasok sa labas ng bahay.
Sumalubong sa kanya ang mga kateam niya na iniisikaso na ang kalat sa loob. Unang unang tumama ang mga mata niya sa isang babae na habol hiningang humihikbi habang duguan. Marahil dahil sa tama ng baril. 'Is that A-angelica? What the heck?' sinasakay na ito sa stretcher ng kanyang ka team.
"Booommmerr!" kumakaway na tawag ni Hakeem sa kanya habang kasama ang apat na chill lang na nakaupo sa sofa at ginagawa ang kanilang kanya kanyang gawain. Nakasindi pa ang tv pero wala namang nanonood. Mukhang busy ang mga ito sa kanilang mga cellphone at si Vixen, sa kanyang laptop.
Lumapit si Boomer sa kanilang gawi at naupo sa long sofa kung nasaan si Hakeem. "What the fuck happened to your gate and what the fuck happened here? Why the fuck is Angelica--"
"Anglica happened." irap ni Hades. "Siya ang punot dulo ng lahat ng ito. Yung gate ah? Di yun libre pabayaran mo sa kanya yun." she even glared at Boomer na ikinagulat nito.
"W-what?" 'Bakit parang kasalanan ko ang mga nangyari dito?' "What exactly happened here?"
"Nahibang ang gago." sagot ni Hades.
Nieve chuckled. "Ipasend mo nalang kay Vixen yung mga footage nang mapanood mo."
"Done." wika ni Vixen.
Napasipol si Boomer. "I'll watch it later then."
"Yung gate ah? Kung di pareho ko kayong hahampasin ng bakal. Mga punyeta."
"Bakit ka ba nagagalit sakin?" lukot ang mukha ni Boomer.
"Malapit palang ako magalit kaya pagbutihan mo trabaho mo." irap ni Hades. "Sa kaputa putahan ng mga punyemas sa mundo, kayong dalawa ni Angelica pagiinitan ko kapag nasagad ako."
Boomer clinged. "Maayos ako mag trabaho. Mapupunta ba ako dito kung hindi?"
"Ganoon ang mga tao pag walang choice." ngisi ni Hades sa kanya.
Masama siyang tinignan ni Boomer. "Walang choice kasi ako ang pinakamagaling."
"There's Damien and Titus."
"At ako ang pinaka magaling samin."
"Para sayo."
"Para sa lahat--"
Inakbayan ni Hakeem si Boomer. "Hayaan mo na. Nabuntis nanaman ng sama ng loob at naglilihi nanaman ng kaaway." bulong ni Hakeem dito.
"Ano?!" Bato ni Hades ng throwing pillow sa kanila. "Gago ka ah?!"
Pinakyuhan lang siya ni Hakeem at nakangising tinignan si Boomer. "Napanood mo na ba yung sinend ko sayong link?"
"Ohh.." Boomer chuckled and asked for a bro fist. "That's one great yuri. I enjoyed it."
Hakeem chuckled. "You watched one punch man right?"
Tumango si Boomer. "Yeah. Why?"
"Watch Souryo To Majiwaru Shikiyoku. Its hentai and the guy looks like him. Not exactly but it reminds me of one punch man." Hakeem chuckled. "Send ko sayo link mamaya."
"Nag sesendan kayo ng link?" ngiwi ni Hades. "And hentai?"
"Ano yung yuri?" kunot noong tanong ni Nieve. "Nanonood ka na din ng anime ngayon, Boomer?"
"No wonder nagkakasundo kayo ni Hakeem." irap ni Hades. "Kaya palala ka ng palala eh. Nahahawa ka kay Hakeem."
Nakunot ang noo ni Hakeem. "Anong akala mo sakin? May sakit?"
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...