--KRISSANDRA--
Friday...LUNCH BREAK
Masaya kaming nagtatawanan ng mga tropa ko sa bench, kasama rin namin si Ismael friends na rin kasi namin siya.
" Ay Oo nakakatawa talaga yun,,,HAHAHAH napanood ko yun..HAHAHA" tawa naman ni Haya.
" Oo nga lalo na yung nahulog siya sa hagdan at nagpagulong gulong HAHAHAHAH" tawa rin ni Ismael
" Dami ng tawa ko dun,,HAHAHAH naalala mo yung nasa party sila BWAHHHHHH" hindi na naituloy ni Haya yung sasabihin dahil sa kakatawa.
" BWAHHHHH..Oo sobrang nakakatawa yun HAHAHAHAHA" tawa rin ni Ismael.
Kami namang tatlo nina Josh at Jenny nakikitawa lang di naman namin alam kung anong palabas yun,HAHAHA,nakakatawa lang kasi yung mga tawa at reaksiyon nila kaya nadadala kami..ito namang si Lance walang kibo, hindi ata tinatablan ng laugh trip ng tribu namin.
" Napanood ko rin naman yun a, di naman ganun ka nakakatawa" mahinang sabi sa akin ni Lance, na nakangiwi pa.
ako lang kasi kakampi nito,HAHAHA.
" Tumawa ka na lang kasi" sabi ko naman sa kanya.
" Pano ako makakatawa e naiinis ako ngayon"
" Edi tumawa ka habang naiinis" sabi ko sa kanya.
" Ano ako ulol?" sabi niya saka tinuro yung sarili niya.
" Ano ba kasing pinag iinitan ng ulo mo, noong isang araw pa yan a?" -ako.
" Yan, Yang Ismael na yan saka pasimpleng tinuro turo si Ismael..
Pa bida kasi...nakakainis" iniwas niya ang tingin sa amin." Wala namang ginagawa yung tao,,tingnan mo ang saya nga nila ni Haya o" nakangiting sabi ko, pang aasar na din.
" Ganun na nga! kaya mas lalo akong naiinis!" napasigaw naman si Lance, kaya natahimik bigla ang kasamahan ko habang nakatingin sa amin.
" Naiinis? Kanino?" tanong naman ni Josh.
" Tsskk..WALA!" singhal niya, saka padabog na umalis.
" Anyare?" tanong sa akin ni Jenny.
" LQ pa rin kayo?" tanong naman ni Ismael..
ako nanaman??? LQ? hay naku, masyado ata silang umaasa na may relasyon kami ni Lance.
" Sundan ko lang" sabi ko sa kanila saka ngumiti,,yung ngiting natatae HAHAHA alam niyo yun,,bahala na kayo.
" Oo tama yan, para di na lumaki yung gulo at mag end kayo sa break up" sabi naman ni Josh.
" Maayos niyo yan besh,,dont worry andito lang kami" Jenny..
tsskkk ang OA ng magsyotang to...edi kayo na may poreber.
" Salamat" sabi ko at tuluyan na ring umalis.
..Sinundan ko si Lance, patakbo akong hinabol siya, pambihira ang bilis niyang maglakad, nasa field na kasi kami.
" Hoy!" sabi ko sa kanya ng magkasabayan na kaming maglakad, pero hindi niya ako kinikibo.
" Pogi" sabi ko saka binangga bangga ko siya gamit ng kabilang balikat ko
saglit niya lang akong sinilip, pero di pa rin ako pinapansin, nagpatuloy lang siya sa paglalakad.
YOU ARE READING
Love You from the START and BACK.
AléatoireMarami talagang bagay sa mundo na hindi natin mapaliwanag, tulad ng PAGIBIG, hindi natin alam kung kailan darating, hindi natin alam kung ano ang pinagmulan at nagsimula ang lahat at ang masaklap hindi natin alam kung hanggang kailan, minsan magigis...