---AUTHORS POV----
Once a jolly swagman camped by a billabong
Under the shade of coolibah tree
He sang as he watched and waited til his billy boiled
You'll come A- waltzing mathilda with me..
Sa unang pagkakataong marinig ni Olliver ang pagkanta ni Sandra ay talagang napahanga siya sa boses nito,,kaya hindi siya gaanong makatugtog ng maayos
Chorus:
Waltzing Mathilda, Waltzing Mathilda.
You'll come a - waltzing Math------
napahinto siya sa pagtugtog, at hindi niya namamalayan na nakatitig na pala siya kay Sandra
" B-bakit?" takang tanong ni Sandra.
" Ha?" siya.
" Bakit ka huminto?"
hindi niya alam ang sasabihin, kaya napautal utal siya
" A.. a-no,k-kasi, kasi mali yung lyrics mo, nasa Verse 2 na yung kinakanta mo, chorus palang tayo" pagpapalusot niya.
kunot noong binasa ulit ni Sandra
yung lyrics.Kinabahan si Ollie sa pagkakataong yun, ngunit hindi na rin nagsalita pa si Sandra kaya nakahinga siya ng maluwag.
Ang totoo niyan ay, hindi talaga nagkamali si Sandra talagang si Ollie ang nawalan ng concentration dahil nakatitig siya kay Sandra sa sobrang pagkamangha sa boses ng dalaga.
...............END OF AUTHORS POV............
....
---KRISSANDRA---
Tuwing last period namin ay ganun ang ginagawa namin ni Ollie
Practice..
Practice.
Practice..
Last day na namin tong magpractice, kaya dito na lang kami mismo nag practice sa school, kaunti lang naman yung nagppractice ngayon dahil maaga silang naguwian.
" Haya hindi mo ba aantayin sila Jenny?" tanong ko kay Haya, kasabayan niya kasing umuwi yung couples of forever.
" Hindi na, may practice pa daw sila" --siya.
Nagulat naman ako sa sasakyang huminto sa harapan namin, kotse yun na kulay black,,,ibinaba niya yung bintana ng sasakyan.
Ismael!!!!
" Haya let's go?" aya niya kay Haya.
" Sige bestie, I have to go na, ingat sa pag uwi" pagpapa alam niya.
" Sandali...Pigil ko sa kanya at bahagya siya napahinto at lumingon Ano to?" tanong ko.
"Huh?" napakunot naman yung noo niya..
" Yung.. saka itinuro turo ko yung sasakyan ni Ismael at siya..na gets niya siguro, kaya napangisi siya.
Hmmm...I smell something..
" Anu ka ba,,ihahatid lang ako ni Ismael, wala daw akong kasama e, at isa pa maggagabi na daw" nakangisi niyang sabi..
IHAHATID LANG??? teka teka,,parang pumaparaan tong Ismael na to a...
panu na yung HAYA at LANCE tandem...hindi pwedi to.
YOU ARE READING
Love You from the START and BACK.
DiversosMarami talagang bagay sa mundo na hindi natin mapaliwanag, tulad ng PAGIBIG, hindi natin alam kung kailan darating, hindi natin alam kung ano ang pinagmulan at nagsimula ang lahat at ang masaklap hindi natin alam kung hanggang kailan, minsan magigis...