< giới giải trí hằng ngày >
Chương 1 không phải là người!
Liêu yến ôm luyện tập sách rơi vào Phong Ma trong trạng thái.
Có lẽ rất nhiều lên đại học, công tác sau nhân nhớ lại cao tam sinh nhai, cuối cùng sẽ cảm thấy tương đối khá, rất có cảm giác thành tựu, cho rằng đó là chính mình trong cuộc đời thiếu có dồi dào thời gian.
Còn có người nói đùa nói, đoạn thời gian đó các học sinh thượng biết thiên thể vận hành nguyên lý, hạ biết hữu cơ vô cơ phản ứng, trước có hình hypecbon, sau có tạp giao sinh vật quyển, ngoài có thể nói tiếng Anh, nội khả tu cổ văn, cầu được dãy số, nói được mã triết, tố nguyên Trung Hoa thượng hạ 5000 năm, duyên đẩy xích châu Lục Hải trăm ngàn vạn...
Liêu yến lại vẫn là cảm thấy, đại bộ phận lập tức muốn thượng cấp ba, đầu óc không thông minh, làm người không chăm chỉ, thành tích trung đẳng thiên hạ, không đến mức triệt để buông tha, lại không nắm chắc thi đậu đại học tốt học sinh, khẳng định không một cái cảm thấy đoạn này thời gian tốt đẹp, trong mắt nhìn đến chỉ có hắc ám, thân thể cảm giác được chỉ có mỏi mệt.
Nàng chẳng sợ trải qua lần thứ hai nhân sinh, lần thứ hai trung học kiếp sống, cũng vẫn thuộc về loại này không thông minh học sinh, mỗi ngày luy tử luy hoạt, thời khắc muốn tìm cơ hội nhàn hạ —— thẳng đến nghỉ hè cùng lão mụ đi Hải Nam du lịch một hồi.
Từ Hải Nam sau khi trở về, có chuyện gì tình không thích hợp .
Ngày hôm qua Liêu yến chính mình cắt hành đầu xào rau, không cẩn thận huân một chút ánh mắt, nước mắt ào ào lưu lại, lăn dưới đất liền thành tròn vo trân châu.
Hiện tại kia hơn mười khỏa hồng nhạt trân châu còn đặt tại một cái đồ sứ trắng trong khay.
Liêu yến ngây người sau một lúc lâu, đầu tiên nghĩ đến là về sau vô luận phát sinh chuyện gì, ở trước mặt người bên ngoài đều không thể khóc.
Rất đáng tiếc, nước mắt vốn là một người nữ nhân quan trọng nhất vũ khí.
Luyện tập sách xoát xoát bị làm xong, trước đây một tháng cũng không nhất định có thể viết xong, hiện tại theo lý thuyết hoàn toàn không nên hội đề mục, lúc này đầu óc một chuyển, đáp án chính mình nhô ra.
Viết xong kỳ nghỉ hè bài tập, chỉnh lý một chút trung học ba năm sách giáo khoa sách tham khảo, Liêu yến chui đến trong phòng tắm, nhìn nàng mới mua đến đại bồn tắm, ngây người sau một lúc lâu mới chậm rãi nhường, chậm rãi cởi quần áo, chậm rãi ngồi vào đi.
Trong veo thủy gột rửa nàng thân thể, lỗ chân lông tự nhiên thư giãn, một loại nói không được vui sướng cảm từ ngực trào ra, hai chân thon dài nhẹ nhàng đong đưa, ánh mắt của nàng vừa động, liền biến thành màu bạc đuôi cá, tựa như xuyên một cái xinh đẹp đuôi cá váy, chỉ là vô luận cái gì đại sư làm váy, cũng sẽ không như thế tinh xảo mĩ lệ... Chân thật.
"Ai!"
Liêu yến chỉ có thể tin tưởng mình không phải tại nằm mơ, nàng là thật sự biến thành trong truyền thuyết sinh vật.