Giới giải trí hằng ngày 3

23 0 0
                                    

Chương 183 lùng bắt

Tình huống quả thực là một đoàn hỗn loạn.

Liêu yến nghiêng nghiêng người, dán tường xem một đám công an cảnh sát như lang như hổ mà hướng đi qua, trong lúc nhất thời, gian phòng bên trong tiếng đánh nhau nổi lên bốn phía, còn mơ hồ truyền đến tựa như giết heo một dạng kêu thảm thiết.

Phương gia mấy cái này khách nhân, bao gồm Mạnh kỳ ở bên trong, trợn mắt há hốc mồm, ai cũng không dám lên tiếng.

Hơn nửa ngày, Mạnh kỳ tài phun ra khẩu khí, "Này... Vì sao bọn họ muốn trảo Phương tướng quân?"

Nếu như là dân sự án kiện, không cần thiết như thế hung tàn, nếu là hình sự án kiện, kia cũng nên chuyển đi toà án quân sự, dù sao công an bên này không cần thiết nháo cho như thế thái quá!

Mạnh kỳ nhìn Liêu yến liếc mắt nhìn, trong lòng lộp bộp một tiếng.

Liêu yến mặt không thay đổi chờ mấy cái công an đem vị kia họ Phương danh hưng cái gọi là tướng quân, áp ra cổng.

Cầm đầu người cảnh sát kia, đi tới thấp giọng nói: "Liêu cục, chúng ta trực tiếp đưa hắn hồi thị cục, thành cảnh quan sẽ xử lý."

Liêu yến gật gật đầu, ánh mắt tại kinh nghi bất định mấy cái Phương gia khách nhân trên người đảo qua, lại quay đầu xem vị kia cảnh quan: "Bên ngoài phụ cận trên tọa ỷ ngồi một đôi phu thê, hẳn là cùng chuyện này có liên quan, các ngươi dẫn bọn hắn cùng nhau về cảnh cục hỏi một chút tình huống, nếu sự tình thật giống ta tưởng như vậy, sự tình chỉ sợ có chút phiền toái."

Sự tình quả thật... Không quá đơn giản!

Đợi đến một đám cảnh sát rời đi, thuận tiện đem ngay từ đầu Liêu yến đụng phải phu thê hai cái mang đi, hai người này tuy rằng không nghĩ tới sẽ phát sinh loại sự tình này, nhưng thành thực trong loáng thoáng vẫn có cảm ứng, nay đáy lòng hoài nghi xác định, nhất thời ngây ngốc.

Liêu yến cách được thật xa, còn có thể nghe nữ nhân kia khóc nức nở thanh.

Rời đi biệt thự khu, Liêu yến lên xe, thế này mới cùng trầm mặc im lặng Mạnh ngạc nhiên nói: "Đi thôi, đi tìm cái địa phương ngồi xuống uống một chén, ta chậm rãi nói cho ngươi biết."

Phương hưng đương nhiên không phải cái gì tướng quân, càng không phải là quân nhân.

Hắn là cái vô thân phận gia hỏa.

Liêu yến xem quá người này tư liệu. Ngay cả liên minh bên này, tưởng điều tra ra đều phí hết lớn công phu, Liêu cô nương mời khách ăn cơm một chút đều không oan uổng.

Phương hưng cái này tên không biết thật giả. Nhưng thân phận của hắn là giả , bất quá là loại kia thực chân thật giả thân phận. Vốn là phương hưng, là Hồ Nam Trường Sa người, trước kia sẽ chết, tử vong sau, người trong nhà hắn vẫn không có gạch bỏ thân phận chứng minh, tuổi tác của hắn, diện mạo, đều cùng bây giờ phương hưng có ba năm phần tương tự. Vì thế phương hưng liền ra một chút tiền, lấy được thân phận của hắn.

Trừ đó ra, phương hưng cái khác thân phận vậy cũng còn có, nhưng một chốc điều tra không rõ ràng lắm.

Liêu yến hiện tại cũng miễn cưỡng tính nửa cá thể chế nội người, đối tổ chức công tác trình tự vẫn là đầy giải , rất nhiều gì đó không cần tra quá rõ ràng, muốn biết cái gì, trước đem nhân bắt được, trở về hỏi chính là.

Giới giải trí hằng ngày (Đến C.283)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ