Chương 261 hợp tác
Khó nhất giải sự kiện linh dị?
Quỷ thôn kỷ thực thứ ba bộ, các vị diễn viên lần nữa bị quỷ quái quấn thân?
Liêu nữ thần cùng thanh công tử không thể không nói hai ba sự!
Nam thị Chung gia thôn phát sinh chấn, đê sông vỡ, chung quanh thị trấn chưa từng chịu ảnh hưởng.
... ...
Vừa trở về, Liêu yến cùng thanh ôn dung liền chạy thẳng liên minh, cùng các trưởng lão liên hệ họp, báo cáo tình huống, trong lúc nhất thời đều không có quá chú ý bên ngoài, trên mạng những tin tức này nàng cũng không chú ý.
"Không đúng a, lúc ấy trên núi không có khả năng còn có người khác."
Liêu yến đè mi tâm, lúc ấy hoàn cảnh loạn thành như vậy, đất rung núi chuyển , chính là có người tại, cũng sớm bị dọa chạy, nơi nào còn dám chạy tới vây xem.
Cố tình ảnh chụp thực chân thật, tuy nói không phải đặc biệt rõ ràng đi, nhưng vị trí hiển nhiên cách bọn họ không xa.
Liêu yến trạc trạc thanh ôn dung cánh tay, đem cứng nhắc đẩy qua.
Thanh ôn dung vừa nhìn liền nói: "Ta biết, công ty bên kia điều tra , là trước đây có người tại phụ cận cài đặt quan sát chim di trú máy ghi hình, thế này mới chụp được đến , chúng ta nhân sẽ đi xử lý."
Hắn thanh âm không kiêu không nóng, Liêu yến cũng liền yên tâm, nàng vốn cũng không đến mức vì điểm này hơi nhỏ sự lo âu, chỉ là gần đây tổng mạc danh cảm giác bất an mà thôi.
Nói không chừng nháo ra những thứ này là phi, đoàn phim bên kia còn có thể cao hứng.
Nhiều hút người khí chuyện, quỷ thôn kỷ thực không có sự kiện linh dị làm mánh lới, nó còn chẳng phải hấp dẫn người đâu!
Quả nhiên, liên minh bên này hội nghị chưa mở xong, trên mạng quan võng liền xuất hiện mới bái thiếp, nhất trí thuyết minh những hình kia cái gì , là quay chụp trong quá trình đột nhiên phát sinh chấn, nhất thời khiến cho hỗn loạn, tự động trói người thụ không tồn tại, hoàn toàn là quay chụp cần, làm ra đạo cụ, là người tại khống chế.
Chẳng qua bỗng nhiên gặp được tiểu địa chấn. Diễn viên bị dọa sợ .
Linh dị truyền thuyết như thế nào cũng so ra kém loại này khoa học giải thích càng làm cho người ta tin tưởng.
Về phần tại sao sẽ phát sinh địa chấn, vì sao ảnh hưởng phạm vi như vậy tiểu, tự nhiên có đứng đắn chuyên gia học giả cho ra hợp lý giải thích.
Liên minh hội nghị kết thúc.
Liêu yến cùng thanh ôn dung ra cửa đều không nhớ rõ trong buổi họp đều nói cái gì đề.
Dù sao đại khái ý tứ chính là thông tri Bối gia người. Đi Chung gia thôn khảo sát, nếu trong núi quả nhiên có linh. Kia cả tòa sơn liền muốn triệt để bị bịt lên, cải tạo xong phía trước không cho phép người khác đi vào .
Những kia các trưởng lão giống như thật cao hứng, nghe nói đều có vài trăm năm, không xuất hiện quá Linh sơn, cái gọi là Linh sơn, cũng chỉ tại lịch sử ghi lại trung đã từng có quá.