Author: Zunnie
Pairings : yoonsic
Rating: T
Disclaimer : Họ thuộc về nhau
Category:Humor
Note : ngẫu hứng nên viết nhảm chơi thôi, một fíc hài và cực kì ngốc xít. Ăn mừng tận thế kkk,
Cả năm 2011 vừa qua, một thông tin cực đáng sợ đã tàn phá hết các diễn đàn trên toàn thế giới. “Tận thế”. Nghe đến từ này thì chắc ai cũng biết, một tin đồn không biết xuất phát từ đâu nhưng nói một cách ngắn gọn là 21/12/2012 Trái đất sẽ bị hủy diệt, con người sẽ chết hết. Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng vẫn có rất nhiều người tin vào nó, một số thì hồn nhiên đoán nhận cái chết bằng cách mở tiệc ăn mừng, chơi “xõa”. Một số còn lại thì sợ cực kì nên ra sức làm việc thiện , mua lương thực dự trữ, dù khá là ngốc nhưng đây cũng là một việc tốt…….
Trong hội những người tin ngày tận thế có một nhóc tên là Im Yoong là học sinh trường cấp 3, SM. Gia đình Yoong có cơ nghiệp bề thế nên nhóc có thể ăn chơi thoải mái, với cái học lực cũng khá là giỏi, cái bề ngoài hào nhoáng và một cái túi tiền “không đáy” nên có khá là nhiều đuôi bám theo nó. Nhưng nó không quan tâm, gạt sang một bên hết. Trong mắt Yoong chỉ mãi có hình bóng của một người thôi, đó là Jung Jessica. Là con gái gượu của chủ tịch tập đoàn thời trang, cô vừa từ Mỹ về và chuyển đến trường Yoong đang học. Chỉ mới ngày đầu tiên thì Sica làm tất cả các chàng trai trong trường ngất ngây con gà tây bởi cái sắc đẹp khuynh nước khuynh thành của mình, chiếc mũi thanh tú, đôi môi đỏ hồng nhưng lại ít khi nở nụ cười, đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút, tất cả tạo nên một gương mặt hoàn hảo. Sức hút kì lạ của cô là tất cả mọi người phải dõi theo và cô luôn đáp trả lại bằng một cái nhìn đi đôi với “những tản băng”.
Một người đẹp lạnh lùng cùng với những moment đáng yêu, đây chính là cái nam châm đặc biệt hút mất hồn của Yoong. Nó đã say đắm cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, mắt nai đụng với đạn dược, nai “chết” đạn bay. Từ cái ngày hôm đó nó đã lên cả một bản kế hoạch để cưa cẩm cô, nhưng dường như chẳng lần nào là thành công cả.
Lần đầu tiên. Do còn non nớt trong tình trường nên Yoong thiết nghĩ đồng tiền đi trước la đồng tiền khôn, nó bỏ ra mấy triệu won mua chiếc nhẫn bỏ vào ngăn bàn của Sica. Nó mừng rỡ khi nàng mời nó ra gặp ở cổng trường, nàng bước một cách nhẹ nhàng thướt tha giữa những cơn gió và cũng không quên nở một nụ cười thật tươi. Yoong đơ ra, tim nó đập rộn ràng, cứ nghĩ kế hoạch cưa cẩm đã thành công nhưng ai ngờ đâu……nàng bước lại gần nó nét mặt bổng nhiên thay đổi 180 độ, nàng cầm cái hộp nhẫn phan thẳng vào mặt nó …..kết quả là phải đeo khẩu trang đi học cả tuẩn lễ. Thất bại thảm hại!
Lần thứ hai, Yoong cố gắng tiếp cận với Sica, mặc cho những lời nói nhẹ nhàng như con dao Thái Lan, những cái đánh rõ đau vào lưng nhưng nó vẫn dai dẳng bám theo.
- Yah sao cứ bám theo tôi quài vậy – Sica đập mạnh cuốn sách vào ngực nó
- Tại tôi thích Sica, làm bạn gái tôi nha – Mặt Yoong vẫn tỉnh bơ