#Solo_leveling_SSS
Chương 27 : Thomas và Tiểu Bình #chương027" Cha heain ????.....
" Là cha heain đó sao ...."
" Không thể tin nổi , là người phụ nữ được mệnh danh là bông hoa của bàn quốc và là một trong những nữ thợ săn đẹp nhất thế giới . "
" Oh vậy là người đeo mặt nạ trong suốt vòng loại là cô ấy sao , thật bất ngờ "
"..."
Có vô số những lời bàn tán khác nhau đến từ hàng nghìn khán giả trên sân vận động , nhưng đa số đều bất ngờ trước sự xuất hiện của thợ săn S rank đến từ hàn quốc . Cha heain phó guild thợ săn , nổi tiếng là một người kín tiếng trước truyền thông và ko hề dính đến bất cứ một scandal nào . Hơn hết cô nổi tiếng về sức mạnh và vẻ đẹp vượt trội của mình . Có hàng nghìn fan club của cô ở khắp nơi trên thế giới .
Ánh đèn rực rỡ đến từ chiếc đèn cỡ lớn được lắp đặt trên sân vận động Jormugand lia nhanh đến vị trí cánh cửa dưới khán đài sân vận động. Một cô gái tóc ngắn với khuôn mặt thanh tú và nước da trắng như sữa xuất hiện . Khoác trên mình bộ giáp nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu màu đỏ và đen . Nhìn khuôn mặt cô ấy có vẻ giống một thần tượng đến thừ hàn quốc hơn là một thợ săn mạnh mẽ . Một vẻ đẹp chết chóc toát lên từ thanh kiếm dài và mảnh màu trắng bạc đeo bên thắt lưng của cô gái .
" Thợ săn Cha heain "
" Thật sự là cô ấy .... "
" Tôi đã nhìn thấy cô ấy rất nhiều lần trên ti vi , nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận mắt chứng kiến người thật "
" Ohhhh , cô ấy còn đẹp hơn những gì tôi đã nghĩ "
" ....."
Những khán giả nam giới vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của một nữ thợ săn mạnh mẽ và nổi tiếng xinh đẹp, những tiếng huýt sáo đến từ những thanh niên mới lớn làm bầu không khí khán đài sân vận động Jormugand trở nên sôi động .
Trái ngược với cánh đàn ông trầm trồ với vẻ đẹp của thợ săn hạng S đến từ hàn quốc , những cô gái cũng như những người phụ nữ có mặt tại đây đều không hứng thú với người phụ nữ vừa xuất hiện . Thậm chí còn có nhiều tiếng xì xào bàn tán và những tiếng chê bai .
" Xì ... Làm gì đến mức đẹp lắm "
" Cô ta không đẹp bằng tôi "
" Tóc của cô ta hơi xơ thì phải , một thợ săn hạng S chẳng lẽ ko có đủ tiền chăm sóc bộ tóc của mình sao "
" Nhìn cô ta thật thô lỗ "
" Thật ngứa mắt
"....."
Không hề để ý đến những lời khen cũng như xúc phạm đến từ phía khán giả , Cha heain lặng lẽ bước đi đến vị trí của những tuyển thủ thi đấu . Sau khi bước đi được vài bước , bước chân của Thợ săn hạng S dừng hẳn lại và ngay lập tức rút kiếm ra thủ thế . Là một tồn tại vượt qua giới hạn của loài người nên Cha heain sở hữu những giác quan vượt trội hơn nhiều so với những người bình thường và những thợ săn rank thập . Cô cảm nhận được một luồng khí lạnh lẽo phát ra từ phía những tuyển thủ phía đối diện đang nhắm thẳng vào cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo leveling SSS ( Anti hero )
ActionSau khi jinah bị orc giết hại , jinwo phát điên và muốn phá hủy thế giới đây là câu truyện khi sung jinwo trở thành kẻ phản diện muốn hủy diệt toàn bộ nhân loại