Once upon a time in a far away kingdom, this is where I start this story
which I do not know why. This story starts clueless for the author, ni hindi niya
pa alam ang title habang sinusulat niya ang story na ito basta it came up to her na
biglang may kung anong sumapi sakanya at naisipan niyang mag-type sa kanyang laptop.
Kasi di niya pa alam kung paano pala dapat uumpisahan ang story na to. Well, here goes nothing.
Once in a while I met this guy, he was good-looking, insensitive, masungit, matalino, saksakan ng yabang, antipatiko; Lahat ng bad qualities na pwede kong ma imagine na sakanya na. Nalaman ko na lang na ipapakasal pala ako sakanya, parang naguho ang mundo ko. Napakalupit naman ni tadhana para gawin sa akin ng bagay na ito. Pero what if..
What if..
What if..
A sudden question cues in out of nowhere, naka naman oh. What if yang lalaking inaasar-asar ako at ginugulo araw-araw ang buhay ko (E sa araw-araw niya akong kinukulit e) na pinipilit akong ipakasal e, Palihim palang minamahal ako. What if, eto na naman.
What if huli na pala ang lahat?
What if hindi ko na siya makuha?
What if iba na ang mahal niya?
Sa sobrang pag-iisip ko hindi ko man lang natanong sa sarili ko ang isang mahalagang tanong na dapat nung una palang e tinanong ko na sa sarili ko.
What if nahulog na rin pala ako?
Pipigilan ko ba ang sarili ko o hahayaan ko nalang ang agos ng tadhana mag judge kung dapat kong ipatuloy itong pagmamahal na to.
YOU ARE READING
Spending All My Time
Teen FictionThis is A story about 2 lovely couple who has destined together."BUT" their fate was changed when their parents have planned to a arranged marriage. what do you think will their destiny be?