Phiên Ngoại 1

2.1K 75 8
                                    

(Phiên ngoại không liên quan đến chính truyện)

Tôi là Chu Thiên Dương, 20 tuổi, giới tính nữ. Vốn chỉ là một người bình thường nhưng chẳng may bị cuốn vào con dốc của sự ganh ghét và đố kị chỉ vì khối gia tài lớn của bố mẹ để lại. Nhưng cũng chẳng sao cả vì nó cũng chỉ là một loại cảm xúc của con người, sống trên đời có những cảm xúc đó là không thể tránh khỏi. Phải có những người yêu với người ghét mình thì đấy mới gọi là cuộc sống thực, còn những ai có cuộc sống màu hường phấn, cuộc sống suôn sẻ từ lúc sinh ra đến lúc chết đi, được người người yêu mến, nhà nhà yêu quý, người gặp người yêu hoa gặp hoa nở thì chỉ có thể là nữ chính Mary Sue trong tiểu thuyết.

Tôi cũng không quan tâm đến những lời nói soi mói, dè bỉu hay những suy nghĩ không tốt về mình của người khác vì suy cho cùng họ vẫn chưa tổn hại đến miếng thịt nào của tôi, miệng gần tai ai nói thì người đấy nghe trước, còn tai của tôi bận nghe những thứ tốt đẹp rồi, ai rảnh nghe những lời ghen tị của những kẻ không bằng mình.

Nhưng điều tôi không ngờ tới lại xảy ra, tôi bị họ giết chết. Phản bội sự tin tưởng của tôi, đẩy tôi vào tù rồi chết chết tôi, nó nhanh đến nỗi là người trong cuộc như tôi còn chưa kịp định hình đã bị bắn chết ở pháp trường. Người ruột thịt hoá ra cũng chỉ là chảy trong người một dòng máu còn lòng thì lại khác.

Bị người thân phản bội là điều tôi hoàn toàn không ngờ tới, đầu óc như muốn loạn cả lên, cả người như chết lặng không còn mục đích để sống. Nhưng chẳng lẽ cứ để mặc người xâu xé? Đương nhiên là không rồi vì thù lớn còn chưa trả, dựa vào gì mà họ ngang nhiên chiếm đoạt của tôi rồi sống cuộc sống sung sướng hưởng lạc. Việc họ làm nhất định phải trả giá. Dù cho tôi phải cùng 419 làm nhiệm vụ vài nghìn năm nữa tôi cũng cam lòng.

Lần đầu làm nhiệm vụ còn bất ngờ về cơ thể và nhiệm vụ có chút khác lạ nhưng quen rồi tôi cảm thấy cũng không tệ? Phải chăng vì nàng ấy... người làm cho tôi có cảm giác quen thuộc?

***

"Này mấy em kia! Ai cho mấy em hút thuốc trong trường hả?

"Chết! Thầy kìa chúng mày, mau chạy thôi."

Thời tiết vào thu trời bắt đầu se lạnh, hồ bơi trong không ai đi đến nay đã trở thành nơi tụ tập của đám nam sinh quậy phá, nghịch ngợm.

Thấy Chu Thiên Dương đi đến bọn chúng vội chạy trốn chỉ còn lại một nam sinh cao lớn vẫn bình tĩnh, tay xỏ túi quần miệng phì phèo thuốc lá.

"Em Lê Đại, tôi đề nghị em ngưng hút thuốc và nộp bao thuốc ra cho tôi."

"Phiền phức. Ông là cái thá gì mà ra lênh cho tôi?" Lê Đại nhếch mép nhìn cô, hắn dựa vào thân cao của mình mà hất cằm khinh bỉ nhìn cô.

"Ăn nói với người lớn thế hả? Gọi thầy đàng hoàng cho tôi."

"Người còn nhỏ hơn tôi mà bày đặt làm người lớn. Về bú sữa mẹ thêm vài năm nữa rồi nói chuyện tiếp với tôi." Nói rồi Lê Đại xoay người đi luôn.

"Em nói ai phải về bú sữa mẹ hả? Có giỏi thì cân bằng phương trình hoá học cho tôi xem trình độ của em." Chu Thiên Dương bước nhanh cầm lấy tay Lê Đại kéo lại.

[NBN][MX][Hệ Thống] Từ Thanh Thủy Thành H Văn- Dạ KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ