1.

5.2K 319 6
                                    

Warning : chẻ chow =)))))))))))

Năm mới không ngoài dự tính vẫn lặng lẽ trôi qua, Vương Nhất Bác tranh thủ ngày nghỉ về nhà ít hôm, sẵn dịp mua thêm ít đồ ăn vặt mà Tiêu Chiến nhà cậu thích ăn. Thời gian này người yêu vừa quay xong cũng chưa vội nhận phim mới, cũng không cần ép cân ăn uống khổ sở nữa, có thể tranh thủ lúc này thúc giục anh ấy ăn uống thoải mái một chút. Mẹ Vương đem hai hộp hồng treo gió to tướng nhét vào cái vali đầy ắp khoai tây chiên cùng bánh kẹo của con trai rồi mới hài lòng đem vali kéo lại như cũ.

"Cái hộp màu đỏ kia là gửi cho mẹ Tiêu nhé cái đấy ít ngọt, còn cái hộp màu xanh là cho con trai Tiêu của mẹ, đừng có gửi nhầm đấy nhá."

Mẹ Vương nhìn con trai đang buột lại dây giày liền lên tiếng dặn dò. Vương Nhất Bác mấy năm rồi cũng không đón tết ở nhà được, nên quà tết bà vẫn luôn chuẩn bị trước thay con trai.

"Thế của con đâu? Con mới là con trai của mẹ mà..."

Vương Nhất Bác ngước nhìn mẹ Vương với đôi mắt tủi thân cùng cực. Tóm lại thì ai mới là con ruột của mẹ đây hả?

"Khi nào anh mang con trai Tiêu về đây thì tôi cho anh thêm một phần, nhá. Còn anh sao bây giờ còn chưa đi, muốn muộn giờ bay đúng không?"

Mẹ Vương bĩu bĩu môi, tiện tay giúp Vương Nhất Bác kéo vali ra cửa. Con trai lúc hầu như luôn bận rộn, ba Vương cũng bận chuyện công ty ít khi ở nhà, dù có thành thói quen rồi nhưng trong lòng bà vẫn cảm thấy trống trải.

"Con biết rồi, con đang chờ tài xế đến rồi đi ngay ấy mà."

Vương Nhất Bác cười cười bước đến ôm mẹ Vương một cái, may mà mẹ cũng mủi lòng dang tay ôm lại, nếu không thì chắc chắn cậu lại bị mẹ trêu nữa cho xem.

"Xuống máy bay đến chỗ sự kiện thì gọi cho mẹ. À mà anh đừng có mà ăn vụng mấy quả hồng của con trai Tiêu ấy nhá. Thôi nhanh đi đi."

"Mẹ này thật là..."

"Con đi đấy, tạm biệt mẹ."

"Ừ.."

Mẹ Vương nhìn Vương Nhất Bác đã mang theo đầy đủ hành lí thì cũng yên tâm vào nhà, phim mới của con trai Tiêu sắp lên sóng rồi, bà phải tranh thủ dọn dẹp lại trong bếp để còn xem cho kịp.

"Này, cậu định đi du lịch cả tháng đấy hả?"

Trợ lý Trần nhìn thấy đống hành lý của Vương Nhất Bác không khỏi há hốc mồm. Rõ ràng chỉ đi Bắc Kinh có ba hôm, nhưng nhìn đến đống vali cùng túi to túi nhỏ kia thật không chịu nổi mà.

"Tiểu Vương à chị biết cậu nổi, nhưng mà làm vậy có hơi... Nhỡ đâu lại tạo đề tài cho bên đối thủ thừa cơ đăng tin hắc vậy thì không hay."

"Không sao đâu chị, em thích là được, không cần quan tâm người ngoài."

Vương Nhất Bác nhún vai từ chối cho ý kiến, bản thân cậu không thấy khoa trương là được. Dù gì hơn nửa đống hành lí này đều là cho Tiêu Chiến. Bây giờ mới là bảy giờ hơn, từ đây đến sân bay cũng phải tầm hai mươi phút nữa, anh người yêu của cậu chắc vẫn còn trong chăn say giấc nồng, thôi thì tranh thủ chợp mắt một chút vậy.

Bác Quân Nhất Tiêu | Hôn anh (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ