Tôi tên Vương Tiêu Huệ - một mỹ nữ cao 1m7, năm nay 19 tuổi, là sinh viên năm nhất. Tôi có một người chị gái - cũng giống như tôi, là một người đẹp rất khêu gợi - là thư kí tổng giám đốc của một công ty lớn, hiện tại đang ra nước ngoài công tácCha tôi thì mất ngoài ý muốn rất nhiều năm trước, chỉ còn lại người mẹ thành thục xinh đẹp nuôi nấng chúng tôi.
Tôi sở hữu một mái tóc dài nhu thuận cùng với khuôn mặt lúc không cười thì cực kỳ gợi cảm, mà cười rộ lên lại trở nên cực kỳ thanh thuần. Bộ ngực của tôi khi không mặc nịt ngực cũng sẽ không rủ xuống, chúng lớn đến mức một bàn tay không cách nào nắm hết được, nhưng ngược lại vòng eo thì nhỏ nhắn tinh tế, chỉ một cánh tay là có thể rất dễ dàng ôm tôi vào trong lòng. Đôi chân thon dài không cần mang tất chân cũng trắng nõn mỹ lệ như ngọc.
Toàn thân tôi chỗ nào cũng cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần kích thích nhẹ thì dâm thủy sẽ chảy đầm đìa. Biết chuyện này, tất cả bạn bè đều gọi tôi là tiểu dâm hàng thèm chơi, có đôi khi sẽ cố ý trêu đùa tôi ở nơi đông người.
Thân thể của tôi phải nói là thực sự rất đẹp, ngay bản thân mình còn mê mẩn nữa là. Cho nên tôi rất thích mặc quần áo hở hang để có thể phơi bày cho mọi người nhìn ngắm. Vào thời điểm mùa hè, trang phục của tôi cũng chỉ có thể dùng từ hai mảnh vải để hình dung, mặc áo giống như quấn khăn tắm, là loại áo không dây hở eo, so với vú tôi thậm chí còn nhỏ hơn mấy số, miễn cưỡng che được hai ngọn núi; mà váy thì là váy cực ngắn, bởi vì mông tôi vừa cong vừa căng tròn nên váy cũng bị kéo lên cao, chỉ có thể cửa vặn che khuất nơi riêng tư như ẩn như hiện, nếu như tôi hơi khom lưng một chút, toàn bộ đôi chân của tôi sẽ hiện ra trước mắt mọi người. Đương nhiên tôi sẽ không mặc áo ngực, nếu không đai an toàn sẽ bị lộ ra, rất xấu; quần lót thì là quần chữ T siêu mảnh.
Mỗi ngày, lúc tắm tôi đều vệ sinh âm mao cực kì sạch sẽ, để cho những nam nhân đang làm tình cùng tôi sẽ không vì nhìn thấy âm mao mà hứng thú bị giảm đi.
Tuy là chân tôi không cần phải mang tất chân, thế nhưng vì để thỏa mãn dục vọng của bạn trai, tôi thường sẽ mặc tất cao màu đen, tất lưới hoặc là tất quá gối tất, xỏ thêm giầy giày xăng-đan, mà thông thường thì là giày cao gót.
Cá tính của tôi cũng cực kỳ dâm đãng, đi trên đường bày ra vóc người ma quỷ mà bị các nam nhân nhìn chằm chằm cũng có thể cảm thấy hưng phấn. Thời điểm ở trường học, tất cả ánh mắt vũa nam nhân đều tập trung ở trên người tôi, không chỉ có đồng học, ngay cả giáo sư, chủ nhiệm, huấn luyện viên, thậm chí là hiệu trưởng đều nhìn chòng chọc dáng người của tôi không thôi, tựa hồ muốn tôi rơi vào tay của riêng họ, sau đó chỉ biết nhào lên đem huyệt dâm của tôi làm đến sưng đỏ, không khép lại được.
Đương nhiên tôi cũng không phải là chưa từng bị nam nhân của toàn trường cưỡng dâm, bất quá đó là chuyện thời tôi còn học cao trung.
Bừa mới khai giảng, tôi liền cùng với một bạn nam vừa có tiền lại đẹp trai yêu nhau, hắn tên là Trần Anh Long, thân cao 1m8, đứng chung với một mỹ nữ như tôi giống như là trời sinh một đôi. Hơn nữa cả hình tình và tính thú đều rất hôp nhau.