cửu toàn bộ thập mỹ-xk-full

2.8K 16 4
                                    

 

[ cửu toàn mười mĩ ]

Cái chêm cái chêm

Kinh thành an phúc thân vương phủ, lấy kim quế nổi tiếng kinh thành, Khánh Lịch mười sáu năm hạ mạt một ngày, an phúc thân vương gia hội hoa xuân thượng, danh viện hiển quý tập hợp, tại đây mùi thơm ngào ngạt hoa quế hương lý uống rượu, tìm việc vui.

Lệ phủ đại tiểu thư Lệ Phù Dung một thân tiên diễm hồng y, trên đầu đội chi phấn hồng bọ cánh cam vàng ròng bước diêu, chậm rãi tiêu sái ở an phúc thân vương gia sau hoa viên lý, này hoa quế mùi dường như cùng năm rồi có chút không giống với, dẫn theo chút u buồn, lệ đại tiểu thư vươn tay, niêm mấy đóa nho nhỏ vàng óng ánh hoa quế xuống dưới, nhẹ nhàng nắm ở lòng bàn tay lý, an phúc thân vương gia đại tiểu thư nhìn nàng trên đầu phấn chui bước diêu đố tật ánh mắt cũng không có tượng thưòng lui tới giống nhau làm cho nàng hưng phấn, nàng có tâm tư, một cỗ xuân phong thổi vào lòng của nàng để, kia thổi vào nàng đáy lòng xuân phong bàn thám hoa lang hôm nay đến đây sao?

Lệ đại tiểu thư kinh ngạc nhìn mãn thụ vàng óng ánh hoa quế, sau lưng có nhẹ nhàng ôn nhu tiếng bước chân truyền đến, lệ đại tiểu thư xoay người thể, kinh ngạc đứng ở dưới tàng cây, là hắn, hắn mặc nguyệt sắc áo dài, mang theo xuân phong bàn ôn hòa cười, chậm rãi tiêu sái lại đây, đứng ở của nàng trước mặt, cúi đầu chuyên chú nhìn nàng, mãn nhãn ôn nhu mãn nhãn tình yêu, lệ đại tiểu thư nâng đầu, si ngốc nhìn hắn, hắn tươi cười càng sâu, hơi hơi loan thắt lưng, mềm nhẹ đem nàng trong tay khăn tử kéo lại đây, ôn nhu vòng ở lòng bàn tay lý, đặt tại ngực, vừa cẩn thận bỏ vào trong lòng, từ từ cúi đầu thở dài :

“Ngươi nhất định là thiên thượng tiên tử, của ta tiên tử!”

Lệ phủ, lệ đại tiểu thư gắt gao mân miệng, nàng phải gả cho hắn, nàng nhất định phải gả cho hắn, nếu không, nàng thà rằng tử! Của nàng thân sinh mẫu thân, cố di nương, tuyệt vọng nhìn nàng, nàng có thể nắm chặt lệ đại lão gia tâm, hơn mười năm độc sủng chuyên phòng, nàng lộng đi rồi sở hữu di nương, nàng đem phu nhân bức trở về nhà cũ, nhưng là, này bị trong nhà mọi người làm hư nữ nhi, lại làm cho nàng không đường có thể đi!

“Phù Dung, ta đều nói cho ngươi , ta đã muốn làm cho người ta đi lạc thành tra qua, hắn là cái thành thân nhân, ngươi có biết không biết? Ngươi không thể gả cho hắn!”

“Ta sẽ cùng hắn cùng một chỗ, ta có thể không cần danh phận, cái gì cũng không yếu, ta chỉ cùng với hắn cùng một chỗ, tượng ngươi cùng phụ thân giống nhau! Nương! Cầu ngươi thành toàn ta, bằng không, ta thà rằng tử, thà rằng tử!”

Cố di nương kinh ngạc nhìn nữ nhi, nước mắt rơi như mưa.

Lệ phủ thiên đại sảnh, cố di nương ngạo nghễ lại mỏi mệt nhìn trước mắt cung kính lập thám hoa lang,

“Chúng ta lệ gia đại tiểu thư, gả cho ngươi, chỉ có thể làm chính thất!”

Kia xuân phong bàn thám hoa lang trong ánh mắt hiện lên vào đông bàn hàn quang, cố di nương nâng nâng thủ, đứng ở nàng phía sau quản sự lắc mình đứng dậy,

“Hắn có thể bang giúp ngươi.”

Khánh Lịch mười sáu năm mùa đông, kì chân núi phát sinh cùng nhau thảm thiết huyết án, tân khoa thám hoa Lí Vân Sinh thê tử Liên thị cùng gia phó ở vào kinh trên đường, bị một cỗ theo kì sơn ở chỗ sâu trong lẻn đi ra sơn phỉ giết chết, chỉ có hai tuổi nữ nhi Lí Thanh cùng bà vú còn sống, lương hương sở lệ Thiên tổng lập tức phái quân vào núi tiêu diệt này cổ to gan lớn mật đạo tặc.

cửu toàn bộ thập mỹ-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ