Náo loạn một trận ở trụ sở kết quả là Reborn đã lôi theo Shamal rời khỏi Vongola đến chỗ Tsuna xem tình trạng của cậu. Shamal dù là bác sĩ của Vongola nhưng không phải thành viên nào của Vongola anh cũng chữa trị. Thời gian anh ở trong trụ sở thật ra là ít hơn bên ngoài rất nhiều, anh muốn làm gì ít ai có thể ngăn cản, cũng như hôm nay anh đi theo Reborn chữa trị cho cậu, dù không ai có ý kiến gì nhưng nếu họ phản đối anh vẫn làm theo ý mình.
" Có giải được độc không?"
Reborn nhìn Shamal xem xét tình trạng của cậu và xem thêm một số thông tin về tình trạng hiện tại của cậu qua giấy tờ vị bác sĩ trước đó đã để lại.
Shamal hết nhìn Tsuna lại cúi đầu nhìn những tờ giấy sau một lúc mới trả lời câu hỏi của Reborn "Chỉ còn cách mạo hiểm dùng gấp đôi lượng thuốc thử một lần nhưng dù thành công cũng sẽ có tác dụng phụ."
" Tác dụng phụ?"
" Hừm, không nhẹ đâu. Tùy vào từng người sẽ có tác dụng phụ khác nhau." Shamal không hề do dự mà nói ra suy nghĩ của mình.
Reborn đau lòng nhìn cậu nằm bất động trên giường. Đôi mắt đen thâm thúy ấy chất chứa nỗi đau không ai hiểu cả. Anh ước gì mình có thể chịu đựng thay cậu những nỗi đau âm ỉ này. Phải chi người nằm đó là anh.
Thấy anh không quyết định Shamal tiếp tục nói "Nếu còn kéo dài tình trạng sẽ càng nguy hiểm hơn."
Anh không thể mất cậu. Nếu đây là cách duy nhất thì anh còn lựa chọn sao?
" Làm đi. Chỉ cần em ấy tỉnh lại."
________
Trở lại trụ sở Vongola.
Chuyện Reborn đại náo trụ sở còn ra tay đánh Kiyoshi nhanh chóng đến tai Nono và những người bảo vệ. Ngoại trừ Nono đang lo cho Tsuna thì những người khác đều đang tức giận bởi chuyện này. Về Nono ông thật không ngờ Tsuna lại xảy ra chuyện sau khi rời khỏi đây chứ. Reborn lại khẳng định thủ phạm là Kiyoshi điều đó khiến ông khơi lên ngọn lửa nghi ngờ vừa mới dập tắt với Kiyoshi.
Chuyện này ông phải điều tra rõ ràng.
Nono đang dạo bước xuống thư phòng thì tình cờ đi ngang phòng Kiyoshi. Ngay khi đến gần ông nghe thấy giọng nói khá lớn như tiếng cãi nhau phát ra từ bên trong, nó khiến ông dừng lại đôi chút.
" Chuyện này không phải do anh thì là ai?"
" Lambo sao em có thể tùy tiện kết tội anh."
Cuộc cãi vã ấy bắt nguồn từ việc Lambo xông vào phòng Kiyoshi hỏi về chuyện của Tsuna. Lambo dù khá nhát gan nhưng lại không hề sợ Kiyoshi.
" Anh là người nói chú Iemitsu biết tin tức của Tsuna_nii nên em mới đến thăm dò. Chuyện em lén lút ra ngoài rồi mang đồ cho anh ấy anh không lẽ không biết." Từ lúc nào Lambo đã trở nên thông minh hơn, suy luận cũng sắc bén hơn.
Nono là người thông minh nghe đến đây ông nhanh chóng đoán ra một số việc.
Bên trong phòng cuộc cãi vã vẫn không ngừng lại. Kiyoshi muốn bình ổn Lambo lại trước, cậu không muốn kinh động đến ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
Ngẫu nhiênTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.