Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 351: Không hỗ là Thiên hạ đệ nhất kiếm
Lần này Lý Dương trở về còn mang theo thanh Công Chính kiếm và Trạm Lô kiếm trở về. . .
Nếu không bọn người Hà lão đi trước, Lý Dương lấy kiếm xong liền đuổi theo thì Tần lão đã xem thanh kiếm này trên xe rồi, hiện tại đã tới nơi nên Tần lão có chút gấp gáp.
Cô bé đi theo Lý Dương có chút bũi môi, cô biết ông mình là một người rất nóng tính.
-Tần lão, ngài đừng có gấp, thanh kiếm này rất sắc bén, chờ khi tới nhà rồi xem có được không?
Lý Dương vội vàng nói với Tần lão một câu, sự sắc bén của thanh kiếm này Lý Dương đã tự mình thử qua, nếu như Tần lão vì thanh kiếm này mà bị thương thì hắn có trách nhiệm rất lớn.
-Tốt, tốt, vào nhà nhìn!
Tần lão vội vàng gật gật đầu, Hà lão khẽ lắc đầu rồi bước vào nhà mình.
Hoàng viện trưởng cũng quay đầu lại cười cười, Bạch Minh và Mao lão lúc này đang đi bên người Lý Dương khi nghe thấy vậy cũng mỉm cười nhìn Tần lão.
Trên thực tế Bạch Minh và Mao lão cũng đang rất gấp, nhưng bọn họ cũng khoa trương giống như Tần lão.
Thanh Trạm Lô kiếm quả thật là rất sắc bén, Lý Dương cũng không cho rằng chiếc xe của mình cứng hơn cây gậy sắc bao nhiêu, ngay cả cây gậy sắc còn bị trực tiếp cắt làm đôi, nếu thanh kiếm này mà được xem xét trong xe không biết là sẽ có bao nhiêu cái cửa sổ mới sẽ xuất hiện nữa.
Vào nhà, Nghiêm lão và Liễu lão tò mò đánh giá một chút, nhà của Hà lão bọn họ cũng mới chỉ tới lần đầu thôi.
Tần lão cũng như vậy, có điều mọi tâm tư của Tần lão đều được đặt lên thanh kiếm nên cũng không để ý gì tới mọi thứ xung quanh.
Ngoại trừ Trạm Lô kiếm và Công Chính kiếm ra, những thanh cổ kiếm còn lại đều có ý nghĩa lịch sử, lúc trước Lý Dương mua số kiếm này cũng là vì nhìn trúng điểm này, nhưng không ngờ trong số những thanh kiếm này lại có hai thanh kiếm quý.
Có điều trong số những thanh kiếm này có hai thanh không thể sửa chữa lại mà chỉ có thể trưng bài trong nhà.
Hà lão cho người mang ghế đặt ngoài sân để cho mọi người ngồi, sau khi mang số kiếm vào trong, Lý Dương lấy ra hai thanh Công Chính Kiếm và Trạm Lô kiếm đặt riêng, số còn lại để cho Lưu Cương mang sang một bên.
Lúc này ánh mắt của mọi người đều tập trung trên Trạm Lô kiếm, tuy rằng Công Chính kiếm không tệ nhưng đặt chung với Trạm Lô kiếm thì không ai để ý tới nó cả. Việc này giống như là món đồ sứ dân gian đặt chung với Trường Sinh Bát vậy, mọi người chỉ chú ý tới Trường Sinh Bát chứ không ai để ý tới đồ sứ dân gian cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
AventuraLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...