Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 551: Triển lãm nhỏ mừng đại thọ
Lão gia cười một tiếng thật lớn, Lý Dương ngẩn người, ngay sau đó gãi gãi đầu, thật đúng là như vậy, vấn đề cơ bản nhất hắn cũng để cho sơ sót, cái thư phòng này, cho dù là Hà Kiệt bọn họ cũng không dám không chào hỏi liền đi vào, chỉ có một mình hắn là đặc biệt.
- Cầm đến đây đi!
Lão gia để cho Lý Dương ngồi xuống, mỉm cười đưa tay ra.
- Cầm tới cái gì ạ?
Lần này đến phiên Lý Dương không giải thích được.
- Cái kính nhà Đường, đưa ta xem một chút có phải tốt như vậy thật hay không!
Lão gia không một chút khách khí, trong mắt Lý Dương lộ ra một tia kinh ngạc, lão gia tử cũng quá thần bí, không chỉ có biết hắn mang đồ đến, ngay cả đồ là thứ gì cũng biết.
- Còn đứng ngây ra đó làm gì, hôm nay Lương Lão ở Singgapore đánh điện thoại cho ta, giọng rất chua nói cho ta biết hắn thấy được quá trình con kiểm hàng, khen con lên đến trời, khi đó ta đã biết tối nay con nhất định sẽ tới, còn có thể sẽ mang theo đồ tới!
Hà Lão cười khẽ một tiếng, trong mắt còn mang theo thần sắc yêu chiều, Lý Dương lấy được đồ tốt, đều sẽ mang đến chỗ hắn khoe trước hết, Lý Dương cao hứng, hắn càng cao hứng.
- Thì ra là như vậy, đồ ở đây ạ, đúng rồi, lão gia à, vị tên Lương Lão thân phận thế nào ạ?
Lý Dương đưa chiếc kính ra, muốn cho lão gia vui mừng không được, hắn hăng hái cũng không còn cao như vậy nữa, nhẹ nhàng đem đồ vật đặt ở trước ghế, thuận miệng lại hỏi một câu.
Lão gia đeo mắt kiếng, mở ra túi trứ gương đích cái hộp, cái hộp này rất tinh sảo, là lý dương tạm thời ở nhà cầm tới, có thể rất tốt bảo vệ mì này gương.
- Rất đẹp, tốt lắm, được chế tạo hoàng thất Đường triều, tinh phẩm trong các tinh phẩm !
Hà Lão gật đầu, hết sức khen ngợi liền mấy câu, ngẩng đầu lên vừa đúng lúc nhìn thấy Lý Dương có dáng vẻ chờ đợi, lại lớn cười một tiếng:
- Ta cho con biết, vị Lương Lão kia thật không đơn giản, hắn là một vị đại biểu người Hoa ở Singapore, người hành nghề trong giới giải trí cơ hồ đa phần do hắn khống chế, hắn còn là Thái sơn Bắc đẩu trong nghề sưu tầm ở Singapore, trên cả thế giới cũng có danh tiếng rất cao!
Lão gia nói xong, lại cầm kính phóng đại trên bàn lên cẩn thận thưởng thức cái kính vừa cầm lên tay, bất kể Lý Dương một bên đang ngây ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
MaceraLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...