Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ 651-700

16.9K 78 14
                                    

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng

Nguồn: 4vn

Post by ebook: ansu16

Chương 651: Mồi nhử Thiên Tùng Vân kiếm

Thanh Mộc Vị Ương lẳng lặng nhìn Lý Dương, lúc này hắn cũng có vẻ là thoải mái.

Mười hai món bảo bối, không coi là nhiều, nhưng chất lượng tất cả các món thì không cần bàn, mười hai món bảo bối này, giá trị cũng không thấp hơn ngàn vạn.

Đặc biệt là ba món trên cùng, đây tuyệt đối là quốc bảo hàng đầu, bất luận kẻ nào thấy những bảo bối này cũng sẽ loạn nhịp tim, thấy phản ứng của Lý Dương và mấy vị chuyên gia chung quanh, Thanh Mộc Vị Ương thấy nắm chắc hơn.

Đợi chừng hai ba phút, rốt cục Lý Dương cũng mở miệng nói:

- Thanh Mộc tiên sinh, những thứ đồ này thật là tốt!

Trên mặt Thanh Mộc Vị Ương lộ ra một tia đắc ý nho nhỏ, có thể để cho Lý Dương thừa nhận những bảo bối này, chính là niềm tự hào trong lòng hắn, vo tình, trong lòng Thanh Mộc Vị Ương, Lý Dương đã có địa vị cao như thế.

Chỉ là một câu khen ngợi nho nhỏ, đã khiến cho hắn có chút tự mãn.

Trên thực tế rất nhiều chuyên gia tới tham gia hoạt động, cũng đã coi Lý Dương ở địa vị rất cao, không nói là đệ nhất, nhưng trừ Hawes tiên sinh , anh em Jose ra, cũng không người nào có thể so sánh, Thanh Mộc Vị Ương có tâm trạng này cũng coi là bình thường.

- Nhưng …

Giọng Lý Dương đột nhiên thay đổi, sắc mặt Thanh Mộc Vị Ương hơi căng thẳng, lập tức gắt gao nhìn Lý Dương chằm chằm.

Lý Dương tiếp tục nói:

- Những thứ đồ này đều không phải là duy nhất, thiếp chết chóc rất nổi danh, đáng tiếc trước mắt vẫn còn tranh cãi, không thể xác định là có phải bút tích của thánh thư pháp hay không, chén trà men Thiên Mục rất quý, nhưng chúng tôi cũng có, đàn Phượng Hoàng chỉ là một cây đàn, chúng ta còn có Đường Cầm và Hán Cầm còn tốt hơn, đàn Phượng Hoàng cũng chỉ là cây đàn nổi tiếng!

Nhìn Thanh Mộc Vị Ương, trên mặt Lý Dương dần dần lộ ra vẻ tươi cười, nói:

- Thanh Mộc tiên sinh, tôi muốn hỏi một chút, quý quốc có thể tìm ra thanh kiếm nào tốt hơn Thiên Tùng Vân kiếm hay không?

- Cậu … lý luận kiểu này căn bản không thỏa đáng!

Thanh Mộc Vị Ương cứng lưỡi, lớn tiếng kêu lên, vẻ thoải mái của hắn lúc trước cũng không còn, còn có vẻ có chút tức giận.

Thanh Mộc Vị Ương lại vội vàng phân bua:

- Thiên Tùng Vân kiếm quả thật không gì có thể so sánh, nhưng chúng tôi cũng lấy ra mười hai món bảo bối rồi, đủ để chứng minh thành ý của chúng tôi!

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ