Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 701: Tìm kiếm nguyên nhân
-Trần lão, ông không cần khiêm tốn, tất cả mọi người đều thấy được, đây quả thật là biểu hiện của bậc Tông Sư!
Hoàng Hạo nhỏ giọng nói một câu, trong giọng nói mang theo sự tôn kính, lúc trước Hoàng Hạo cũng tôn kính, nhưng trong đó có một chút là làm lấy lệ, hắn trước đó luôn có chút không phục, không hề giống như lúc này hoàn toàn khâm phục, hoàn toàn tôn kính.
Đây là lục ảnh hưởng của Tông Sư, cho dù là Hồng lão cũng không dám dùng mình đối lập chứ nói chi là Hoàng Hạo.
Hồng lão thở dài, lại nói:
-Lão Trần, ông không cần phủ nhận, rất lâu rồi chúng ta chưa từng có tông sư sinh ra!
Trần Vô Cực yên lặng nhìn bọn họ rồi lại lắc lắc đầu.
Ông cúi đầu nhìn chiếc vòng, trong lòng có chút mơ hồ, hay là, ông thật sự đã trở thành tông sư?
Điểm này không phải là không thể, khi tiến hành chạm khắc muốn tiến vào trạng thái thiên nhân hợp nhất khó hơn nhiều khi đánh Thái Cực Quyền, Thái Cực Quyền là lấy mình làm trung tâm tiến vào Thiên Nhân Hợp Nhất. Mà chạm ngọc thì phải dựa vào vật trên tay làm trung tâm rồi tiến vào trạng thái vong ngã.
Loại trạng thái này càng khó thực hiện hơn.
Trần Vô Cực còn nhớ rõ lần đầu tiên chạm khắc tiến trạng thái này là khi ông hơn 30 tuổi, cũng chính tác phẩm kia đã giúp ông trở thành đại sư, từ một chạm khắc sư bình thường trở thành đại sư chân chính.
Cũng ngay lúc đó, thời đại của Trần Vô Cực ông chính thức bắt đầu.
Lần thứ hai, là lúc ông hơn 50, tác phẩm đó được sự công nhận của tất cả người trong nghề, cũng từ lần đó, ông mới cùng Hồng lão và 2 người khác trở thành 4 vị đại sư hàng đầu.
Một lần xuất hiện 4 vị đại sư làm cho mọi người cho rằng chạm khắc đã tới thời kỳ huy hoàng của nó, tương lai nói không chừng còn có thể xuất hiện một vị tông sư.
Lúc đó có suy đoán như vậy, sự thật chứng minh, từ đó về sau giới chạm ngọc Trung Quốc ngày càng phát triển, càng ngày càng nhiều người gia nhận ngành này, mà địa vị của chạm khắc sư cũng dần dần được nâng cao.
Thế nhưng Tông Sư vẫn chưa xuất hiện.
-Tôi muốn nói ch lão Tống, lão Tề một tiếng để gọi bọn họ tới, lão Trần, ông hãy chuẩn bị sẵn sàng đi!
Hồng lão lại nói một câu, xuất hiện tông sư là một việc vô cùng quan trọng, cho dù là Hồng lão thì cũng không dám chậm trễ, ông cũng hiểu được Trần Vô Cực đã không còn cùng một tầng lớp vơi bọn ông nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
AventuraLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...