Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 801: Đây là Phỉ Thúy biến dị
- Không đúng!
Thiệu Ngọc Cường đứng mạnh lên, khiến người kia đứng sau anh ta hoảng sợ
Thiệu Ngọc Cường nhìn chằm chằm vào bức họa của anh ta, xác thực mà nói, mắt anh ta chằm chằm vòa hình vẽ nguyên thạch màu đỏ.
Màu đỏ là Bồ đào hồng dẫn ra, ở đuôi của mặt cắt bồ đào hồng này còn có một hình vân rắn, bên dưới là nguyên thạch tầng sương xám biến dị, bạch diêm sa bì xác, bên cạnh hình vân rắn có khả năng rất lớn ra xanh.
Chỉ là khả năng ra xanh, tuyệt đối không phải ra Phỉ Thúy Bồ Đào Hồng.
Còn lúc này, khối nguyên thạch dẫn ra là Phỉ Thúy bồ đào hồng, không phù hợp với quy luật thông thường, sau khi Thiệu Ngọc Cường đứng lên, đầu mày liền nhíu lại, người kia ở bên cạnh cũng lo lắng nhìn anh ta, căn bản không biết anh ta đang nghĩ gì.
- Biến dị, đây là Phỉ Thúy biến dị!
Ánh mắt của Thiệu Ngọc Cường khẽ sáng lên, tự mình thì thầm, bút trong tay còn không ngừng uốn lượn, chỉ tùy ý vẽ ở một góc, hoàn toàn không vẽ trên khối nguyên thạch thứ ba đã thành hình.
- Tam công tử, cậu nói Phỉ Thúy biến dị là ý gì?
Người đó ở bên cạnh không kìm nổi hỏi một câu, anh ta là người của gia tộc Thiệu Thị, lần này Thiệu Ngọc Cường đến khu mỏ anh ta cũng được phân đến đây, là người trước đây đi theo Thiệu Ngọc Cường .
Thiệu Ngọc Cường mỉm cười lắc đầu, lại nhìn bức tranh trước mặt, khẽ nói:
- Phỉ Thúy biến dị, ý chính là không hẳn chỉ là biểu hiện hiện nay.
Nói xong, anh ta còn nhìn cái bộ đàm một cái, lúc này còn chưa có báo cáo mới nhất truyền đến, tuy nhiên, anh ta tin rằng, khối nguyên thạch này của Vua Phỉ Thúy, không chỉ là các biểu hiện lúc này.
Hiện trường lôi đài, lúc này đã nóng như lửa đốt.
Tiếp sau Thủy Tinh Chủng của Trác Lão, Vua Phỉ Thúy lại dẫn ra Thủy Tinh Chủng Bồ Đào Hồng, bỗng chốc qua Trác Lão, trở thành người mạnh nhất trên lôi đài hiện nay, khối Thủy Tinh Chủng thứ năm này xuất hiện, cũng khiến cho trong đại sảnh không khí bên ngoài sôi trào lên.
Chín khối nguyên thạch, ra năm khối Thủy Tinh Chủng, tỷ lệ này không đơn giản cao mà thôi, mà là tương đường với đáng sợ.
Cho dù Trác Lão có khối nguyên thạch là tự mình chuẩn bị, làm gì có tám khối nguyên thạch ra ba khối Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy, các khối còn lại cũng đều là Phỉ Thúy trang nhã, tỷ lệ này làm cho rất nhiều người đều phát điên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
PertualanganLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...