Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 951: Ván bài đầu tiên
- Trái tim vĩnh hằng mặc dù không phải là đồ cổ, nhưng lại là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, tin rằng Lý tiên sinh cũng hiểu được.
Thấy Lý Dương kinh ngạc, Victor có chút đắc ý, đây có thể là vật đấu tiên hắn đấu giá được trong cuộc bán đấu giá.
- Tôi đồng ý với cách nói của Victor tiên sinh, đây là một chiếc nhẫn có giá trị rất cao.
Lý Dương mỉm cười, nhìn thấy bức ảnh chụp chói mắt trên tập tài liệu, tận sâu đấy lòng có chút rung động.
Chiếc nhẫn này vàng này sau khi đấu giá kết thúc Lý Dương cũng đã từng nghe qua, nhưng không biết đã rơi vào tay ai, sau này vì nhiều việc khác cũng không nhắc đến nữa, không ngờ hôm nay lại được gặp lại nó.
Điều này khiến cho Lý Dương có chút cảm thán, xem ra chiếc nhẫn vàng kim cương này có duyên với hắn thật.
Lật lại chiếc nhẫn, mắt Lý Dương rực sáng.
Phía dưới là một đỉnh đồng khá lớn đại diện cho thương nhân, nhìn từ bức ảnh cho thấy được giữ gìn rất tốt, vẫn còn nguyên vẹn, lại là hình vuông, chiếc nhẫn như vậy bây không còn nhìn thấy nhiều nữa rồi.
Theo trong hình thì còn có thể nhìn thấy được chữ khắc trên đỉnh, chỉ có điều chữ hơi nhỏ nên Lý Dương tạm thời không nhìn rõ là chữ gì.
- Đây là thời kì n Thương quý quốc, phương đỉnh đồng của vua Bàn Canh nặng 258kg, đỉnh như vậy ở quý quốc cũng hiếm gặp!
Victor mỉm cười trên mặt còn mang theo vẻ kiêu ngạo.
Phương đỉnh như vậy ở Trung Quốc quả thật không tê, không phải nói khoa trương, như giá của chiếc đỉnh này không thấp hơn so với mặt nạ Pharaong và trái tim vĩnh hằng lúc trước, chiếc đỉnh này là báu vật trấn quán ở nhiều viện bảo tàng.
- Đây chính là quốc bảo của quý quốc.
Thấy Lý Dương nhìn chằm chằm vào tư liệu, Victor nói thêm một câu, Lý Dương ngẩng đầu lên, thản nhiên nhìn hắn một cái.
Cái phương đỉnh này hoàn toàn là thực, nói là quốc bảo cũng không sai, nhưng lúc này Lý Dương không biểu lộ thái độ quá nhiều. hắn muốn để cho Victor tính toán xem những vật mang đến nhiều thế có thể so được với những bảo bối trong tay của hắn không, từ đó tiến hành cược.
Nói xong Victor không nói thêm gì nữa, chỉ lẳng lặng nhìn Lý Dương.
Tư liệu rất dày, ba vật trước không tồi, phía sau thì cũng bình thường, nhưng cũng có không ít đồ có giá trị hơn 10 triệu, tổng thể mà nói cũng không nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
AventuraLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...