Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 1001: Nắm bắt chứng cứ
- Thông gia, uống chút trà đi, để nén bớt sự sợ hãi xuống!
Ngọc Tuyền Sơn, Vương Toàn Minh thân mật cầm lấy cánh tay Lý Quân Sơn cùng ngồi xuống ghế sô pha.
Hôm nay mới sáng sớm, Lý Dương đã dẫn ba mẹ cùng đến nhà Vương Giai Giai, coi như là chính thức đến thăm hỏi, Vương Toàn Minh đã ở nhà để chờ đón bọn họ.
Việc trọng đại cả đời của con gái nên Vương Toàn Minh không thể lơ là được, ông không vì bận công việc mà không để ý đến nó.
- Không sao, không sao, tất cả cũng đã qua rồi!
Lý Quân Sơn tỏ vẻ thận trọng, ông đã sớm biết được thân thế của Vương Toàn Minh, mỗi lần nhìn thấy vị thông gia này, ông đều có một cảm giác không hiện thực.
Ông chưa từng nghĩ vị thông gia của mình lại là một quan lớn như thế.
- Đúng là chuyện qua rồi, nhưng sau này phải cẩn trọng hơn, lần này Lý Dương đã làm rất tốt!
Vương Toàn Minh gật đầu, ông đã hết hồn khi nghe tin mấy người Lý Quân Sơn gặp phục kích, cho đến khi biết không có ai bị thương ông mới thấy an tâm, nếu thực sự có người bị thương thì chuyện đã trở nên nghiêm trọng rồi.
- Đúng vậy, chúng tôi cũng không ngờ đến, nó đã bố trí người bảo vệ chúng tôi từ trước, nếu không phải nhờ những người đó thì lần này chắc chắn xảy ra chuyện rồi!
Lý Quân Sơn rất tán đồng với ý kiến của Vương Toàn Minh, tuy nhiên ánh mắt lại hơi phức tạp.
Bên mình luôn có người đi theo mà mình lại không biết, chuyện này chắc chắn không ai thấy vui cả, không ai thích mọi hành động của mình đều nằm dưới sự quan sát của người khác, nếu lần này không xảy ra chuyện thì có lẽ bọn họ còn bị giấu tiếp.
Tuy nhiên nếu không có những người này thì chuyện lần này xảy ra với họ không biết sẽ như thế nào.
Ít nhất thì bên chỗ Lý Thành, những người bảo vệ này đã liều chết, trong đó có mấy người bị thương mới đảm bảo được sự an toàn cho Lý Thành, trong số những bảo vệ bị thương đó còn có một người trúng đạn, suýt nữa thì mất mạng.
- Đừng để ý đến chuyện đó, những điều này là nên làm, Lý Dương bây giờ cũng không phải là người bình thường nữa.
Vương Toàn Minh lại khuyên một câu, ông có thể hiểu ý của Lý Quân Sơn.
- Thông gia, chúng tôi đã bị như vậy rồi, vậy có phải là Lý Dương càng nguy hiểm hơn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
Phiêu lưuLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...