bibliophobia

71 5 0
                                    

Mycroft và Greg khoảng 18 - 20 tuổi.

"Tôi Chán"

Mycroft thở dài và quay sang bạn trai của mình, người đang nằm trên lưng ghế dài như một con mèo.

"Hãy đọc" Mycroft đề xuất. Anh ấy đang làm việc và không có thời gian cho việc này. Greg quay sang anh và nhìn anh với vẻ kinh hoàng tột độ. Đôi mắt mở to, và mở miệng ngạc nhiên.

"Tôi ... Đọc !? Myc Tôi thực sự nghĩ rằng bạn biết" Greg khóc thảm thiết.

"Cái gì? Làm sao vậy?"  Mycroft hỏi.

"Myc..tôi bị chứng sợ Bibliophobia"

"Cái gì? Gregory thật nực cười"

"Không, đó là sự thật!"

"Không có nó không phải là sự thật."

"ANH SẼ KHÔNG BAO GIỜ HIỂU" Greg hét lên, đưa tay lên trời.

Mycroft đảo mắt, khá khó chịu với những trò hề của người yêu để gây sự chú ý. Sau đó, Mycroft một ý tưởng tuyệt vời. Anh đứng dậy, đi tới giá sách của họ, lấy một cuốn sách ngẫu nhiên và bước đến chỗ Greg ... và tiếp tục ném nó vào mặt anh.

Những tiếng hét của sự sợ hãi cũng rất xứng đáng, bởi vì Greg hét lên và sau đó ngã xuống mặt sau của chiếc ghế dài. Điều đó khiến Mycroft phải bật cười gấp đôi, và tiếng lẩm bẩm của 'người yêu' khiến anh ấy cười lớn hơn.

Greg đứng dậy và nhìn chằm chằm vào Mycroft, người vẫn đang cười.
"Rất vui vì anh đã tìm thấy sự vui nhộn." Greg càu nhàu.

Mycroft đã cười xong, đứng dậy và đi đến chỗ người yêu của mình. Anh ôm mặt Greg trong tay.
"Vâng, cảm ơn vì đã tận hưởng như vậy" Anh lầm bầm và hôn Greg.

Greg lẩm bẩm câu 'Anh yêu em' trong nụ hôn và hôn lại.

Khi anh rời đi, Greg đã mỉm cười.

"Ừm, Mycroft?" Anh nói.

"Vâng?"

"Tôi không mắc chứng sợ Bibliophobia"

"Nghĩ nhiều" Mycroft nói trước khi hôn anh một lần nữa.

Bibliophobia: nỗi sợ Sách.

Mystrade OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ