20

585 69 1
                                    


Vừa trò chuyện một lúc thì các học sinh cũng ùa tới dần dần, tiết hôm nay là thực hành , sẽ pha chế tình dược , một cặp sẽ là một nhỏ Hufflepuff và một lớn Slytherin. Nhìn bọn con gái kìa, nó giành lấy giành để Otis, Otis bị cướp hội đồng mà nó trố mắt nhìn hiên ngang, còn cậu cứ như ra vẻ cầu cứu nó.

"TRẬT TỰ! Các mi không coi tao ra gì à, mau chọn bạn cùng nhóm rồi làm lẹ đi!" - Snape quát

Thế là cậu nhân cơ hội này mà chạy sang chỗ bàn em đứng, còn em thì khó chịu vì sao cậu cứ theo em mãi.

"Sao anh không ra chỗ khác, em muốn đứng với chị Pansy" - Em bảo

"Pansy là ai vậy" - Cậu ta nghiêng mặt hỏi, làm mái tóc đen huyền bồng bềnh của cậu cứ thế mà di chuyển theo lực nghiêng của đầu

"À thôi khỏi cần biết"

"Ờ.."

"Anh có giỏi Độc Dược không vậy, em ngu làm lắm" - Nó nhăn mặt khó chịu nhìn cái vạc đang được đun sôi sùng sục trước mặt, quay sang nhìn người đối diện.

"Anh không giỏi về Độc Dược" - Cậu cũng xụ giọng bảo

Nhắc tới Độc Dược và tình dược, nó nhớ hắn vô cùng, hắn giỏi Độc Dược và yêu nó, giỏi pha chế tình dược để chuốc nó. Lời nói thì vẫn còn đó, nhưng bóng hình đã tan biến từ xa xưa. Nó xoay sang thấy cậu cũng đang chăm chú vừa đọc sách vừa cắt ít cái lá gì đấy đủ một nhúm tay rồi bỏ cái vạc sôi sùng sục kia, nó bất chợt ngắm cậu, tay đưa lên chiếc mặt nạ như muốn tháo, nhưng chưa kịp động đến, cậu đã né nhanh như bay, bàn tay vì né sang một bên mà động trúng cái vạc mà cứ thế làm nó đổ xuống đất rồi nát tan tành.

"Merlin.. em xin lỗi em xin lỗi" - Nó rối rít chạy lại gần cậu, tay vẫn cố làm cái gì đó mà dọn bãi chiến trường dưới sàn.

"Không sao không sao" - Cậu cười xua tay như chả có gì xảy ra

Nó đứng gần cậu thì mới chú ý, cậu có mùi hương táo xanh kèm bạc hà thoang thoảng như mùi của hắn, nó nhớ không nhầm thì mùi này chỉ có hắn là có mùi này, mùi này làm nó phát nghiện hắn, chả lẽ giờ lại có Draco Malfoy 2 ư? Giả dối, tất cả là giả dối thôi. Nó không cho phép bản thân tin một ai khác ngoài Draco Malfoy, vì nó thật sự chỉ yêu mình hắn. Draco Malfoy của nó.

"Hai đứa kia, mi làm trò gì đấy"

"D-Dạ.."

"Đi ra ngoài cửa đứng phạt đi! Biết hậu quả của mình là gì rồi nhỉ, Slytherin? Trò Mega lên văn phòng của tôi sau giờ học! Và trừ 10 điểm Hufflepuff tội phá hỏng đồ đạc" - Snape quát, đúng là ông già khó tính này lúc nào cũng không công bằng mà. Nó thầm nghĩ trong đầu, lúc nào Slytherin cũng không bị trừ điểm bởi ông ta, nhưng thực sự thì nó không biết được Slytherin một khi đã đắc tội với lão Snape, thì bọn nó cũng nhận được hậu quả chẳng kém cạnh gì là trừ điểm, có khi còn hơn như vậy.

Nó và cậu lủi thủi đi ra trước cửa đứng, thấy cậu cứ đeo cái mặt nạ đó nó cũng tò mò chứ bộ, người gì sao không lộ mặt gì hết. Luôn tỏ ra bí ẩn để người khác tò mò.

"Anh không thấy nóng khi cứ đeo khư khư cái mặt nạ đó sao, trông khó thở ghê" - Nó gãi đầu nhìn

"Mặt anh không được đẹp, anh muốn đeo để che đi nhan sắc của mình" - Cậu nói rồi cười dịu dàng với nó

"Vậy mà bọn kia cũng xếp anh vào danh sách đẹp trai nữa" - Nó nhìn Mega ngờ nghệch nói

"Nè, anh tổn thương đó" - Cậu nói, tay kí vào trán nó một cú đau điếng

"Không sao! Dù sao em cũng chẳng đẹp, mặt em luôn có đốm tàn nhan xấu xí, chúng ta chung cảnh ngộ!" - Nó chỉ lên chiếc mũi đầy tàn nhan của mình rồi bật cười

"Không đâu, em rất đẹp mà" - Cậu xua tay trước ngực, khẳng định với nó là như vậy.

"Vậy sao?"

Mega gật đầu nhìn nó mà cười, đây là người thứ hai bảo rằng nó xinh đẹp đấy. Cả anh trai nó còn chê lấy chê để nó cơ mà.

"Em cảm ơn" - Nó cười tươi rói, nhìn chăm chăm vào chiếc mặt nạ kia như xuyên thấu mà xoáy vào đôi mắt bí ẩn ấy. Nó cảm nhận được rằng cậu đang rất ngại, nhưng nó chẳng biết cậu có đỏ mặt hay không, và bỗng mặt cậu đỏ như trái cà chua thật, nhưng chỉ có cậu biết.

"Mà, có ai nói giọng anh giống một anh chàng ở Slytherin chưa?" - Nó quay sang nhìn cậu hỏi.

"Có, nhưng cậu ấy là ai vậy, nổi tiếng lắm nhỉ? Anh bị so sánh mãi" - Cậu ngơ ngác nhìn nó

"Phải, là Draco Malfoy, và anh ấy đã mất vào năm trước ..." - Nó nói, khúc cuối giọng nó nhỏ dần.

"Ồ, là thằng con nhà Malfoy ấy hả, anh biết" - Cậu gật gù

"Anh biết anh ấy sao, cũng phải anh ấy nổi tiếng mà" - Nó gật gù theo

"Suzie, anh hôn em một cái có được không?"

"Hả anh nói gì?"

"Không có gì.."

Nó nhìn Mega mà thắc mắc, thầm nghĩ hình như đầu óc anh chàng này lâu lâu bị chạm mạch. Thật sự là có vấn đề rồi, không phải biến thái nữa. Như là con người có hai nhân cách vậy.

"Ồ, tay anh đeo nhẫn này" - Nó chạm vào ngón áp út mà cậu đeo nhẫn, chiếc nhẫn giống hệt của Draco, bàn tay này cũng thật giống Draco. Nó chỉ nói vậy, cậu giật mình liền giật tay lại, rút nhẫn ra rồi bỏ vào túi quần, rồi để tay yên vị trong đó. Nó suy nghĩ đăm chiêu, Otis giấu gì nó sao? Sao lại phải có hành động như thế?


























"Muốn hôn em thì cứ tới đi chứ, ngại ngùng gì hả Draco Malfoy"

pdbmh ;; draco malfoy - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ