It's not me It's you

263 11 4
                                    

Nandito parin ako sa kwarto ko. Nakahiga, nasa tapat ng lptop ko, at nasa tabi ang cellphone ko.

*kring *kring

May nagtext si bespren. Ay Gm lang pala.:

From: Bespren

 

“Sa tropa walang talo-talo

pwera nalang kung may

malandi sa inyo” © troops

~~~~~~~~~~~~~

Yo! Good even------

Di ko na tinuloy yung pagbasa ko ng GM niya. -_- patama pa more. Binack ko na lang agad.

Yeah. Natamaan ako tae naman kasi tong puso ko ehh. Kung kalian di pwede dun naman umiibig . -.- sasaktan lang ako ng mga babaeng yan.

            Actually ngayon ko lang siya nakilala, and we are just arranged bestfriends pano ko nasabi? Anim kasi kaming magkakasama tapos kinaumagahan naging magbe-bestpren yung dalawa saka yung isa pang dalawa kaya no choice kaming dalawa ang natira.

As the days pass by, di ko naramdaman na nafall na pala ako sa kanya. Lagi ko siyang namimiss, lagi ko siyang gustong makita at higit sa lahat gusto ko na siyang makasama.

Di niyo man naitatanong pero binabalak kong magtapat ng nararamdaman sakanya.

In-open ko yung Facebook ko, Instagram ko, Twitter ko, tumblr at lahat ng social media sites na meron akong account simula ng naging bestpren ko siya may rehearsal kami na everyday mag-oopen ng kanya-kanyang account at magla-like-an kami.

Napost ako sa Facebook wall niya at minesage siya ng “I LOVE YOU”

Tinweet ko siya ng “Mahal kita”

Pinost ko sa instagram yung dinoodle kong “SARANGHAE”

NagBlog ako ng “Aishiteru”

At madami pang iba.

Saka ko siya tinext ng “I LOVE YOU and I will always be and even if you’ll never be. Because we can’t be.”

Yun! Oh! Tumunog si facebook!

*namjoon kim send you a request on dragon city.

What the F*ck! Paasa kang tang*na mo. Then nakita ko sa conversation namin ni bespren seen.

Aray ko beh. NaSeen zone ako T.T sabi ko na nga ba at ako pa kanina’y nag-aalinglangang mang-yari ito.

Kinabukasan sa school di ko na siya kina-usap, awkward kaya! Ikaw kaya magtapat ng feelings mo sa BestFriend mo tapos iSeSeen ka lang. Ay na!

“Hoy, Gwapo. Hintayin mo naman ako.”  si Camille yan, actually magkakaklase kaming magkakatropa pero may oras na di namin talaga si kaklase or nakahiwalay kami.

Pero ngayong P.E. Time kaming dalawa lang ang magkaklase and last class nanamin to.

“Ano?! Makikisabay ka saking magpalit? Manyakis ka talaga!” saka ko na siya iniwan doon.

“Hoy. Iniiwasan mo ba ako?” sabi niya. Medyo nagging malungkot yung tono ng boses niya.

Umiling lang ako saka nagpatuloy na naglakad.

Ang ini-expect ko ay hihilain niya ako at pipigilang lumayo. Kaso ASSUMING lang ako.

After kong nagpalit late na ako sa P.E. nag-umpisa na silang sumayaw ng Ballroom -.- parang timang tong P.E. namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seen (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon