10:
HAYSE POV
dahil late na kong nakauwe........late na din akong nagising!
pero buti nalang panghapon ang klase ko...
weeeeee.... miss ko na si Bakla!!
sana matuwa siya sa regalo ko!!! kaso, baka ma-disappoint lang siya kasi hindi tisoy na igorot yung dala ko..
di ko nalang ibibigay, yung ube jam nalang maibigay! Tama yun nalang! :)
-------
pagkadating ko sa school, dumiretso muna akong canteen.. grabe, dame ko ng gutom eh!
pagkaorder ko, umupo na ko agad sa upuan na malapit sakin..
takte, sarap talaga nitong gulay na puti ang sauce!!!! Saka yung--
"HI YUKI!" hingal na hingal pa si Hero nung umupo siya sa tapat ko...
O_O
parang slowmo ang galaw niya!
*oh yes, ohhhh lala!*
(A/N: haha, yang sound effects na yan eh, galing sa 101.1 radio tuwing 9-1am ni Chico Loco bilang KAPITANNNNNNN.........TU....TAN!!!!! oh yes! oohh lala! sexy voice kasi ni Chico yun, si kapitantutan!)
napanganga ako habang nagpapahid sya ng pawis sa noo niya, isusubo ko na sana yung natitirang kanin sa kutsara ko, kaso, nakita kong may tumulong pawis sa leeg niya......Syet!
:¿
drool!
*oh yes!*
YUMMMYYYY!!!
"huh?!" nagtatakang tumingin sakin si Hero tapos kinuha yung iced tea ko at super sexy sa paginom, gamit yung straw ko. >_<
*ohh, lala!*
HIHIMATAYIN ATA AKO!!!!! WAAAAAHHH!
"ano?" nakangiti na siya sakin tapos yung kilay niya nakataas na din.
waaah, nasasabi ko ba yung naiisip ko??
DELIKADONG TAO KA HERO!!!!!!!
kahit hindi mo alam ang ginagawa mo, sa ibang tao parang makakagawa sila ng kasalanan kahit simpleng pagtitig mo lang!!
ganon ka kabagsik sa kababaihan at binabaihan!!!
ilayo nyo po siya sakin, Lord!!
*pray!*
ini-snap ni Hero yung daliri niya sa tapat ng mukha ko! tapos sinabing, "are you alright?"
"a-ah eh, h-hang-init kasi n-gayon eh noh? ha----haha!"dumampot naman ako ng kahit ano sa bag ko tas nagpapaypay pa ko kunwari pero ang HOT KASI TALAGA NI PAPA HERO!!
:》 PLS BE MINE!!!
haha, Landeeh!! :)
tumawa naman siya ng malakas na akala mo'y may komedyanteng nagpatawa! kinukusot pa niya yung mata niya.
"a-anong nakakatawa?" mas lalo siyang tumawa nung ipinahid ko yung panyong ipinapaypay ko sa bibig ko..
kaso, turn off pa siya na tumawa...... ang baho ng hininga eh!! JOKE!
turn off kasi, pag yan tumawa may ibang iniisip yan..
naku, alam na!
nagtatakang tumingin ako sa kanya, nakasimangot na ata ako!
ramdam kong lumobo yung pisngi ko, ganito ako pag naaasar!
"k-kasi---hahhahhahaha!" kumunot na yung noo ko... RAPE-IN KO KYA TO, YUN ANG TUNAY NA NAKAKATUWA!!!!
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Novela Juvenilits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...