CHAPTER 32

5K 98 3
                                    

CHAPTER 32

LORAINE

         "JACKSON, CAN YOU PICK some clothes for me later? You're my boss now, so you have to choose," sambit ko habang nasa loob ng shower room.

Kanina pa kami nakauwi at tapos na rin akong maligo. I put some lotion para hindi maging dry ang balat ko. Maya-maya ay narinig ko na ang yabag ni Jackson kaya sinuot ko agad ang bathrobe.

"Sure."

Lumabas ako ng banyo bago naupo sa kama. I looked at his bare back. Hubad kasi ang pang-itaas niya kaya malaya kong nakikita iyon. Bumaba ang tingin ko sa pang-upo niya. There's an urge saying to spank his ass! Kaso baka kung saan pa 'yon mauwi, at baka hindi pa ako makalakad mamaya. That's embarrassing.

"Here, babe. What do you think?" Nilabas niya ang mahaba kong dress kaya napasimangot agad ako.

"Babe, hindi ako pupunta sa binyag, okay? Sobrang haba naman niyan." I arched my brow at him.

"Tss." Inirapan niya ako bago kinalkal ang damit ko.

I am only wearing my undergarments and a bathrobe kaya nilamig ako. Nakatodo na naman kasi ang aircon kaya halos mangatog ako sa lamig.

"Hanggang ibabaw lang ng tuhod, babe. Ayoko naman magmukhang losyang porket may fiancé na 'ko." Nakita kong ngumuso siya at pigil ang ngiti nang sinabi ko ang tungkol sa fiancé chuchu.

"Alright, babe." Napangiti ako nang maglabas siya ng kulay green na dress. Ibang-iba sa laging sinusuot ko, pero okay na rin. I know that Jackson won't let me show too much skin lalo na wala siya mamaya.

"Ito na talaga?" I asked nang ihagis niya sa akin 'yon.

"Yeah. 'Yan lang ang pinaka maayos na dress na meron ka. Puro backless ang iba." Inirapan ko siya bago tumayo at humarap sa life-size mirror. Hinubad ko ang bathrobe at hinayaan 'yon malaglag sa sahig.

"Damn..." he whispered.

Pinasadahan ko ng tingin ang katawan ko. Bigla akong napasimangot nang makitang tumaba ako! OH MY GOD! I touched my tummy and my waist. I can't be wrong! Tumaba nga ako! Why?! Damn! This can't be! Hindi ito pwede! Shit!

"Babe," tawag ko sa kanya.

"Yeah?"

"Give me a sec, please?" Hindi maalis ang tingin ko sa salamin.

"Are you kidding me? You have my whole time." Lumapit siya sa akin at hinalikan ang leeg ko. I bit my lower lip.

"Jackson..." I moaned.

"Hmm? Why do you have that kind of tone?" Tinignan ko siya sa salamin na todo yakap sa akin.

"Huh?" Malandi siyang tumawa bago siniksik ang mukha niya sa leeg ko.

"You want?" He suddenly asked.

"What are you talking about, Jackson?"

"Hmm. I know that you got tired because of what happened last night, but if you want, then I'm up for it." Umawang ang labi ko nang makuha ang sinasabi niya.

"What? Seriously, I don't get you, Jackson," pagmamaang-maangan ko.

"You're just seducing me, huh?" Tinulak ko siya pero hindi siya nagpatinag kaya natawa ako.

"Crazy! I just want to ask kung tumataba ba ako? Look!" Sumbong ko before I pointed at the mirror in front of us.

"Oh, babe... No. You're skinny." Umangat ang kilay ko, may konting saya.

"Skinny? You mean, I'm sexy?" I asked.

"Uh..." Bigla niyang kinalas ang bra ko bago sinapo ang magkabilang dibdib. I couldn't move. Gulat na gulat sa ginawa niya.

Chase Once Again [ Billionaire Series #2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon