Chương 1: 0. 1
Sáng sớm ánh nắng từ rèm cửa sổ khe hở ly chen vào, sau đó toàn bộ kề sát ở thiếu niên trên mặt.
Thiếu niên lông mi trường mà ngẩng đầu, da dẻ nhẵn nhụi một tia lỗ chân lông đều không nhìn thấy, môi sắc vừa đúng, nhìn chính là dụ người dáng dấp.
Có lẽ là bị dương quang quấy nhiễu, thiếu niên nhíu nhíu mày, chậm rãi mở mắt ra, mê mang vài giây mới biết rõ tình hình.
Ngày hôm qua hắn và Tả Độ đều uống say, say rượu bên trong, củi khô lửa bốc...
Cố Tư trăm triệu nghiêng đầu nhìn lại, bên cạnh lại rỗng tuếch.
Rất nhanh, cửa phòng tắm mở ra, nam nhân xuyên áo tắm đi ra.
"Tả tổng." Cố Tư trăm triệu theo bản năng ngồi xuống, tâm lý vừa căng thẳng liền ngọt ngào.
Hắn biết đến Tả Độ lén lút để ý hắn rất lâu, hơn nữa cho hắn đập phá rất nhiều tiền. Hắn cũng yêu thích Tả Độ.
Hai bên thầm mến, nhiều ngọt a.
"Ai cho ngươi làm như vậy."
Một giây sau, trầm thấp chất vấn phá vỡ ảo tưởng của hắn.
Cố Tư trăm triệu giật giật thân thể, "Không có ai nhượng ta làm như vậy, tối hôm qua chúng ta đều uống say..."
"Không nghĩ tới ngươi cũng sẽ làm chuyện như vậy, là ta nhìn lầm ngươi." Nam nhân phảng phất cũng không có nghe thấy hắn lời nói, âm thanh dị thường lạnh lùng, "Chuyện này liền đương chưa từng xảy ra, khoản bồi thường liên hệ phụ tá của ta."
Ngoài cửa sổ tiếng sáo trúc đột ngột vang lên, sắc bén mà chói tai.
Cố Tư trăm triệu không đúng lúc nghĩ, nơi này là lầu hai mươi bảy, làm sao sẽ nghe thấy tiếng sáo trúc?
——
Cố Tư trăm triệu bỗng dưng mở mắt ra, nhấn tắt chuông báo.
Hắn đã rất lâu không có mơ thấy quá mười năm trước chuyện.
Sau khi rửa mặt, Cố Tư trăm triệu như thường lệ chạy tới công ty.
Mới vừa vào văn phòng, Hàn Bình liền vào được, một mặt sắc mặt vui mừng: "A trăm triệu, lần này ngươi phải khen ta , ta bắt lại cùng Tả thị hợp tác!"
"Tả thị?"
"Đúng vậy, ta có lợi hại hay không."
Hàn Bình để sát vào hắn, một tấm khoan mặt liền ở trước mắt khuếch đại. Tuy rằng không có gì tỳ vết, nhưng là không xưng được vui mắt.
Cố Tư trăm triệu nghiêm túc về sau dời hai lần ghế tựa, "Ngồi xong tái nói chuyện cùng ta."
Hàn Bình ngồi xuống nói: "Cố tổng không khen ta một cái?"
"Cái nào Tả thị?" Cố Tư trăm triệu nhíu mày.
Hàn Bình nhíu mày: "Òn có thể có nào cái Tả thị, ngươi có phải là bị bệnh hay không?"
Hắn đụng một cái Cố Tư trăm triệu cái trán, chả trách: "Rất bình thường a."
"Không sinh bệnh." Cố Tư trăm triệu thu liễm không nên có ý nghĩ, nghiêm nghị hỏi, "Tả thị làm sao sẽ đồng ý hợp tác với chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Tượng Nhất Kiến Chung Tình Từng Bị Ta Cự Tuyệt - Tiểu Diệp Chước
RomanceĐô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hiện đại không tưởng, đoản văn, song không trong sạch, HE Tích phân: 1,118,785 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 14 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tả Độ đối một người nhất kiến chun...