Truyện nhà "nông"p1

239 19 4
                                    

Ussr là 1 cường quốc hùng mạnh, chuyện này ai chả biết.

Tàu vũ trụ đầu tiên đổ bộ lên hành tinh khác và truyền dữ liệu về Trái Đất là tàu Venera 7 của Liên Xô, cái này ít người biết.

Ussr có vợ là Việt Nam, chuyện này có lẽ chỉ dân sìn Ussr x Vietnam mới biết.

Tuy nhiên, chắc sẽ chẳng có ai biết tới chuyện rằng Ussr là trùm của băng đảng sợ vợ liên lục địa, chuyên nằm ghế sô pha, lương tháng bị vợ bóc lột, ăn cơm riết rồi ra đường nằm,...trừ hắn, vợ hắn và mấy đứa đang xem fic này...

.

.

.

.

_Vợ ơiiiiiiiiiiii, tha cho anh đi, anh hứa hôm nay anh ngoan maaaà, cho anh vô nhà đi, lương anh này, em lấy điiiiiiii, làm ơn....

Hình ảnh người đàn ông trụ cột trong gia đình bị đá phăng ra khỏi nhà, nước mắt nước mũi giàn giụa tèm lem chảy ra thềm nhà, thật là mất hết cốt cách!!!

Nếu ai đi ngang qua nhớ bịt mắt đàn ông có thai và con trai đang cho cháu bú lại, quả là 1 hình ảnh phản cảm! Phản cảm! Quá sức phản cảm!!

_Đéo, có làm thì mới có ăn, lúa đây là thứ lương thực mà người nông dân, lưng đội trời, chân đạp đất làm ra, vậy mà anh lại có thể làm rớt thứ cơm quí giá đấy xuống sàn, tự đi mà làm ra lại hạt lúa ấy cho tôi!

_Hả, như-

_Đéo nhưng nhị gì cả, giờ thì cút, việc gì tôi lo hết, không đến tay anh.

Vừa dứt lời, cậu đóng mạnh cánh cửa tội nghiệp khiến nó xuýt rớt ra khỏi bản lề.

_Vợ ơi.....huhuhu...hức...huhuhu...hức hức..

Hắn nhớ lúc lấy Việt Nam cậu đâu có hung dữ vậy đâu? Việt Nam hiền lành dễ mến của hắn đâu rồi? Sao tính cậu lại giống Đông Lào thế này???? Huhu....

Hắn nhất quyết phải tìm được cách giải quyết chuyện này!

À quên, trước hết phải tìm việc làm đã...

------------------------------------

lô các chế

hè sao òi?

chap mới hơi ngắn ha?

tui chợt nhận ra là mình ngâm hơi lâu nên quyết tâm trong hè được 1/3 bộ Chiến tranh thế giới thứ 3, ngâm hơi lâu kk

tui thấy mấy chế tác giả toàn chia sẻ: Học sấp mặt, học ngày đêm,  học quên lối về mà thấy mình phởn quá nên hơi có lỗi kk.

tui sẽ ráng 2 ngày/1 chap bên này hoặc 1 chap bên kia, hihi






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vở học sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ