Warning: NC-21 (H+)
—
Kết quả của việc để một con sư tử hung ác bị đói bụng chính là nói trước được kết cục của thỏ con lần này chạy không thoát, lại còn tự mình chui đầu vào rọ, xác định sẽ bị ăn sạch sẽ không chừa lại một mẩu xương.
Tiêu Chiến bị người trước mặt hôn đến mức không thở nổi, đầu óc quay cuồng chuếnh choáng, toàn thân bị Vương Nhất Bác ghì vào cửa xe hôn đến đất trời điên đảo.
"Vào... vào trong xe..." Nhân lúc người kia tách ra liền vội vàng thở dốc nói, vành mắt đỏ lên, thật sự giống hệt như chú thỏ con bị người bắt nạt.
Ánh mắt của người kia tối thẫm nhìn bờ môi bị hôn đến đỏ bừng ướt át của cậu, hơi thở có chút chật vật, bỗng vội vã mở mạnh cửa xe đem người ôm vào bên trong. Nhìn Vương Nhất Bác gấp gáp đến mức tay chân vụng về, Tiêu Chiến bỗng rất muốn cười, sau lại bị lực áp bức nặng nề của đối phương chấn cho toàn thân cứng đờ hốt hoảng.
Phía sau xe Maybach chen chúc hai người đàn ông có vẻ vô cùng chật chội, thực ra lại mang theo một phần hoang dã gợi cảm. Vương Nhất Bác ôm người đặt lên đùi mình, một tay luồn vào trong áo sơmi sờ đến tầng da thịt ấm áp mềm mại, một tay thì kéo gáy cậu lại gần hôn sâu, đầu lưỡi ranh mãnh liếm lộng trong khoang miệng ẩm ướt ngọt ngào, đùa bỡn với vật nhỏ trơn mềm non nớt. Tiêu Chiến hấp tấp chống tay lên ngực hắn muốn nới rộng khoảng cách, bị nụ hôn hung bạo của người kia bức ra một tầng nước mắt mỏng, hơi thở gồ ghề khó nhọc phảng phất hương vị câu nhân.
Bàn tay vuốt ve phần bụng phẳng lì, lưu luyến nơi làn da ấm nóng, cảm nhận được sự rắn chắc gợi tình tới đòi mạng. Hắn ác ý kéo cậu sát vào người, cố tình để cậu cảm nhận được vật đàn ông đang vô cùng có tinh thần của mình, thổi một luồng hơi cực nóng lên xương quai xanh trắng ngần của Tiêu Chiến.
Tiếng nhịp tim cuồng loạn của hai người loang dần trong khoảng không tĩnh lặng, mồ hôi chảy ướt đẫm, cơ thể nổi lên nhiệt hoả thiêu cháy cả lý trí. Bàn tay to lớn mân mê từng tấc da thịt, vuốt ve lưng cậu, bỗng nhiên tay kia khẽ dùng lực liền xé tung cả một hàng khuy áo.
"Bảo bối, tôi muốn..." Hắn nhẹ hôn lên cổ cậu, chậm rãi thì thầm: "Muốn em ngay bây giờ."
Nụ hôn từ dịu dàng cho tới thô bạo. Động chạm từ mê luyến cho tới không thể kiềm chế, tất cả đều bộc lộ không chút che giấu. Dục vọng trần trụi, chỉ có thân thể say đắm hoà lẫn mới có thể an ủi cho bất an ngập ngụa trong linh hồn.
"Được không?" Hắn gục vào hõm vai cậu, vân vê ở đai quần, dịu giọng nói: "Cho tôi ngay bây giờ, có được không?"
Dẫu biết là lỗ mãng, dẫu biết là thô bạo có thể sẽ làm đau người trong lòng, cũng biết lần đầu tiên nhất định phải lưu lại khoái cảm không thể nào quên cho người nọ, nhưng hắn thực sự không thể nhịn được nữa rồi.
Quá nhiều năm, gần như cả nửa cuộc đời đã trôi qua, đã sắp bào mòn hết cả trái tim và lý trí của hắn.
Tiêu Chiến cảm nhận được hắn vô cùng khẩn trương, cảm nhận được sự cấp bách và bất an của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanficTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...